Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Espanyol 1-0 Real Madrid (Vòng 26 La Liga 2017/18)

Zalo

Real Madrid đã chơi một "canh bạc" mạo hiểm khi HLV Zidane tự tin không sử dụng Ronaldo khi họ làm khách ở xứ Catalunya của đối thủ mình thường xuyên bắt nạt.

Làm khách trên sân Cornella de Llobregat của Espanyol, HLV Zinedine Zidane gây sốc khi không điền tên Cristiano Ronaldo trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid, để Karim Benzema ngồi dự bị trong khi đẩy Gareth Bale lên chơi tiền đạo cắm.

Phút thứ 7, Bale có cơ hội ghi bàn sớm cho Real từ quả tạt cánh của Hakimi nhưng ngôi sao người xứ Wales đã không thắng được người đồng đội cũ là thủ thành Diego Lopez. Những phút sau đó, chính Espanyol mới là đội gây ấn tượng khi Gerard Moreno có 2 cơ hội gây sóng gió trước khung thành Real, đặc biệt là tình huống bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị đáng tiếc ở phút 30.
Tong hop Espanyol 1-0 Real Madrid (Vong 26 La Liga 201718) hinh anh


Sang hiệp 2, Real vẫn tấn công đầy bế tắc dù có thêm sự xuất hiện của tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Karim Benzema. Đã vậy, đến khi thời gian của trận đấu chỉ còn tính bằng giây, đúng phút bù giờ cuối cùng, đội khách phòng ngự lơi lỏng và để Sergio Garcia tạt từ cánh phải vào vòng cấm để Gerard Morena tung cú sút quyết đoán ấn định thắng lợi bất ngờ nhưng xứng đáng với cách biệt tối thiểu cho Espanyol trước Real Madrid.

Chung cuộc: Espanyol 1-0 Real Madrid

Ghi bàn: Moreno 90+3'

Đội hình xuất phát:

Espanyol: 13 Diego Lopez 6 O Duarte 3 Aaron Martín 2 Marc Navarro 8 C. Sanchez 4 Víctor Sanchez 19 P. Piatti 15 David Lopez 25 Sergi Darder 9 Sergio Garcia 7 Gerard Moreno

Real Madrid: 1 K. Navas 4 Sergio Ramos 6 Nacho 5 R. Varane 19 A. Hakimi 22 Isco 23 M. Kovačić 17 Lucas Vázquez 18 Marcos Llorente 20 Marco Asensio 11 G. Bale

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X