Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Eibar 1-2 Real Madrid (Vòng 28 La Liga 2017/18)

Zalo

Màn trình diễn chói sáng của một siêu sao đã giúp đội bóng thoát hiểm ngoạn mục.

Trở lại đấu trường La Liga cùng nhiệm vụ bảo vệ vị trí trong tốp 4, HLV Zidane sử dụng đội hình rất mạnh. Trên sân Eibar, Ronaldo vẫn được đá chính bên cạnh Bale, thêm vào đó Modric cũng nhập cuộc sau thời gian nghỉ chấn thương.

Tuy nhiên Real Madrid không tạo ra được thế trận đủ tốt. Quyết tâm và tinh thần thoải mái bên phía Eibar khiến đội khách nhập cuộc lúng túng. Khung thành Navas liên tục phải đối mặt với những tình huống tấn công đa dạng của Eibar.
Tong hop Eibar 1-2 Real Madrid (Vong 28 La Liga 201718) hinh anh
Ronaldo ghi cả hai bàn giúp Real đánh bại Eibar


Mặc dù vậy, đẳng cấp của nhà đương kim vô địch đã được phát huy đúng lúc. Từ pha bóng sai lầm của hậu vệ Eibar, tuyến giữa Real phất bóng cho Ronaldo bên cánh trái. Anh đi bóng đột nhập vòng cấm trước khi hạ thủ thành Dmitrovic bằng cú đá vào góc gần giúp Real có được lợi thế dẫn bàn trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Eibar không ngừng gia tăng sức ép. Những nỗ lực đó lập tức được đền đáp với bàn gỡ hòa phút 50. Ramis khôn ngoan đánh lừa Ramos trong vòng cấm rồi tung cú đánh đầu cận thành. Bàn thắng này càng giúp Eibar thêm hưng phấn và không ngần ngại đặt mục tiêu 3 điểm.

Thees nhưng, đúng vào thời điểm Eibar có được thế trận đủ tốt thì hàng thủ lại mắc sai lầm. Cũng với một đường chuyền bị chặn lại, Cavarjal có bóng bên cánh phải, thực hiện quả tạt rất chính xác cho Ronaldo đánh đầu ấn định thắng lợi 2-1.

Chung cuộc: Eibar 1-2 Real Madrid (H1: 0-1)

Ghi bàn: Ramis 50' - Ronaldo 34' 84'

Đội hình ra sân:

Eibar: Dmitrovic, Arbilla, Ramis, Jose Angel, Capa, Jordan, Escalante, Dani Garcia, Kike, Inui, Pedro Leon

Real Madrid: Navas, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Casemiro, Modric, Kroos, Isco, Bale, Ronaldo

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X