Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Deportivo 2-4 Barca (Vòng 35 La Liga 2017/18)

Zalo
Siêu sao lập đại công với 3 bàn thắng trong trận đấu mang tính quyết định đến ngôi vô địch La Liga.

Siêu sao lập đại công với 3 bàn thắng trong trận đấu mang tính quyết định đến ngôi vô địch La Liga.


Với mục tiêu giành chiến thắng nhằm đăng quang sớm 3 vòng, HLV Valvede đã tung hỏa lực mạnh nhất với bộ tứ Coutinho - Dembele - Suarez - Messi trên hàng công.

Trước sức ép không ngừng, bàn thắng mở tỷ số đã sớm đến với Barcelona sau pha dứt điểm vô cùng điệu nghệ của Philippe Coutinho trong vòng cấm. Có bàn thắng dẫn trước, Barcelona càng chơi càng hưng phấn cao độ.
 


Phút 38, đến lượt Leo Messi lên tiếng với pha kết thúc hoàn hảo sau đường kiến tạo của Suarez để gia tăng cách biệt. Nhưng chỉ đúng 2 phút sau khi Messi ghi bàn, Deportivo lập tức có bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của Lucas Perez trước khi hiệp một khép lại.

Sau giờ nghỉ, Barcelona vẫn trung thành với lối chơi tấn công như vũ bão. Trong khi đó, Deportivo không cho thấy dấu hiệu bỏ cuộc khi sẵn sàng ăn miếng trả miếng với đối thủ. Kết quả, Colak bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Deportivo ở phút 64.

Tuy nhiên, siêu sao Lionel Messi ở quãng thời gian cuối trận đã bùng nổ liên tiếp để hoàn tất cú hat-trick với 2 bàn thắng ở các phút 82 và 85, qua đó ấn định chiến thắng 4-2 chung cuộc.

Với kết quả này, Barcelona đã chính thức đăng quang La Liga mùa này sớm 3 vòng đấu.  

Chung cuộc: Deportivo 2-4 Barcelona (Hiệp 1: 1-2)

Ghi bàn:

Deportivo: Lucas Pérez (40'),  Colak (64')

Barcelona: Coutinho (7'), Lionel Messi (38', 82', 85')

Đội hình xuất phát:

Deportivo: Marc-Andre ter Stegen; Nelson Semedo, Samuel Umtiti, Gerard Pique, Jordi Alba; Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Philippe Coutinho; Ousmane Dembele, Luis Suarez, Lionel Messi.

Barcelona: Ruben Martinez; Juanfran, Raul Albentosa, Fabian Schar, Luisinho; Guilherme; Celso Borges, Emre Colak, Michael Krohn-Delhi; Borja Valle, Lucas Perez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X