Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Club America 0-2 Real Madrid (BK FIFA Club World Cup 2016)

Zalo

Sự tỏa sáng của những cá nhân ở các phút cuối mỗi hiệp đấu đã tạo nên sự khác biệt ở trận đấu quyết định tấm vé cuối cùng chơi trận chung kết cúp Vô địch thế giới các CLB năm nay.

Hành quân đến Nhật Bản đá trận bán kết với nhà ĐKVĐ Nam Mỹ - Club America (Mexico), Real Madrid được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Tuy nhiên, quán quân EUFA Champions League mùa trước đã gặp không ít khó khăn trước sự kiên cường của đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Ricardo La Volpe.

Ronaldo - người vừa giành "Quả bóng Vàng" 2016 đã có 2 cơ hội có thể ghi bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong hiệp 1 nhưng may mắn đã không mỉm cười với Ronaldo khi cú đánh đầu của anh ở phút 26 đưa bóng bật cột dọc, còn pha sút xa chân trái ở phút 33 bị thủ thành Munoz cản phá.
Tong hop Club America vs 0-2 Real Madrid Club World Cup 2016 hinh anh
Dù ghi bàn nhưng Ronaldo vẫn có một trận đấu cực kỳ thất vọng


Tưởng chừng Real sẽ bị Club America cầm chân với tỉ số hòa không bàn thắng khi bước vào giờ nghỉ thì ở những giây cuối cùng của hiệp đầu tiên, Benzema có pha vẩy má ngoài chân phải đẹp mắt khai thông bế tắccho "Los Blancos". 1-0 nghiêng về đội bóng của HLV Zinedine Zidane là kết quả khi hiệp đầu tiên khép lại.

Sang hiệp 2, Real vẫn là đội tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Ronaldo sau một loạt những pha bỏ lỡ cơ hội cuối cùng cũng có được bàn thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu để hoàn tất chiến thắng đáng nhớ góp công giúp đội bóng của mình có vé chơi trận chung kết FIFA Club World Cup 2016 gặp đội chủ nhà Kashima Antlers (Nhật Bản) - đội đã bất ngờ đánh bại nhà ĐKVĐ Nam Mỹ Atletico Nacional 3-0 ở trận bán kết 1 ngày hôm qua.

Chung cuộc: Club America vs 0-2 Real Madrid
Ghi bàn: Benzema 45+2', Ronaldo 90+3'
Đội hình xuất phát:
Club America: 23 M. Muñoz 2 P. Goltz 12 Pablo Aguilar 6 M. Samudio 18 B. Valdez 17 V. Alvarado 7 William da Silva 14 R. Sambueza 30 R. Ibarra 24 O. Peralta 9 S. Romero
Real Madrid: 1 K. Navas 12 Marcelo 6 Nacho 2 Daniel Carvajal 5 R. Varane 19 L. Modrić 8 T. Kroos 14 Casemiro 7 Cristiano Ronaldo 9 K. Benzema 17 Lucas Vázquez

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X