Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Cagliari 1-2 AC Milan (Vòng 21 Serie A 2017/18)

Zalo

AC Milan vẫn đang nỗ lực giành vé dự cúp châu Âu. Đối đầu Cagliari là một cơ hội.


Trước chuyến hành quân đến sân của Cagliari, AC Milan đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng tại Serie A. Vì lẽ đó, đội bóng thành Milano tỏ ra quyết tâm khi phải đối đầu với đội chủ nhà. Thế nhưng, quyết tâm của AC Milan sớm bị Cagliari dội một gáo nước lạnh. Ngay phút thứ 8, Barella mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sau đó, AC Milan nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa. Và rồi nỗ lực ấy cũng được đền đáp, không những 1 mà tới 2 bàn trong những phút cuối hiệp 1. Người hùng của các Milanista ở trận này là Kessie. Đầu tiên, Kessie thực hiện quả penalty thành công phút 36, gỡ hòa cho đội khách. Sau đó chỉ 6 phút sau, vẫn là Kessie ghi bàn thứ hai, đưa AC Milan vượt lên dẫn trước.

Sau giờ nghỉ, đội khách chủ động phòng ngự phản công. Thế trận căng thẳng khiến trận đấu luôn bị phá vỡ bởi các pha phạm lỗi thô bạo. Bởi vậy, trong các phút 80 và 88, cả Cagliari và AC Milan mỗi đội bị đuổi 1 người. Chung cuộc, AC Milan bảo vệ thành quả khó nhọc trên sân Cagliaria, tiếp tục cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Tỷ số chung cuộc: Cagliari 1-2 AC Milan (H1: 1-2)

Ghi bàn

Cagliari: Barella 8’

AC Milan: Kessie 36’ (penalty) - 42’

Thẻ đỏ

Cagliari: Barella 88’

AC Milan: Rodriguez 80’

Đội hình thi đấu

Cagliari: Cragno, Padoin, Ceppitelli, Pisacane, Romagna, Cigarini, Ionita, Farago, Barella, Sau, Pavoletti.

AC Milan: Donnarumma, Bonucci, Rodriguez, Romagnoli, Calabria, Biglia, Bonaventura, Calhanoglu, Kessie, Kalinic, Suso.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X