Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 3-0 West Brom (Vòng 27 Premier League 2017/18)

Zalo

Chelsea tiếp West Brom trên sân nhà với nhiệm vụ buộc phải thắng, nếu không muốn HLV Conte bị trảm...


Chelsea đã trải qua chuỗi 2 trận toàn thua với cách biệt 3 bàn. Nếu thêm một kết quả tồi tệ trước West Brom, rất có thể HLV Antonio Conte sẽ bị sa thải. Cũng vì lẽ đó, đội bóng áo xanh nhập cuộc rất khẩn trương cùng tinh thần quyết thắng.

Dù vậy, cũng phải đến phút 25, Chelsea mới có bàn mở tỷ số. Trong một ngày được trao suất đá chính, Giroud thực hiện pha làm tường tốt để cho Hazard dứt điểm quyết đoán, hạ gục thủ thành Foster. Trước và sau khi có bàn thắng, Chelsea vẫn phải chịu áp lực không nhỏ từ West Brom. Dù vậy, đội khách cũng không thể tìm được bàn gỡ trước khi hiệp 1 kết thúc.
Tong hop Chelsea 3-0 West Brom (Vong 27 Premier League 201718) hinh anh


Bước sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục đẩy cao đội hình hòng có bàn gia tăng cách biệt. Sau rất nhiều cơ hội, nỗ lực của đội chủ sân Stamford Bridge cũng được đền đáp. Cú đánh gót của Fabregas đập vào người một hậu vệ West Brom, vô tình trở thành đường kiến tạo để Victor Moses nhân đôi cách biệt ở phút 63.

Những phút sau đó, đội chủ nhà chơi với tâm lý thoải mái nên vẫn tạo ra sức ép nghẹt thở về phía khung thành Foster. Cho đến phút 71, tỷ số đã là 3-0 cho Chelsea. Lần này, người hùng của “The Blues” vẫn là Eden Hazard với pha đi bóng và dứt điểm cực kỳ ngoạn mục.

Tỷ số 3-0 được giữ đến hết trận. Như vậy, Chelsea trở lại cuộc đua giành vị trí thứ 2. Nhà đương kim vô địch còn kém Liverpool 1 điểm và MU 3 điểm. Trong khi đó, áp lực bủa vây lấy HLV Conte được giảm bớt phần nào.

Tỷ số chung cuộc: Chelsea 3-0 West Brom (H1: 1-0)

Ghi bàn

Chelsea: Hazard 25’ - 71’, Moses 63’

Đội hình thi đấu

Chelsea: Courtois – Azpilicueta, Christensen, Rudiger – Moses, Fabregas, Kante, Zappacosta – Pedro, Giroud, Hazard.

West Brom: Foster – Gibbs, Evans, Hegazi, Dawson – Brunt, Barry, Krychowiak, Phillips – Sturridge – Rondon.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X