Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 1-1 Huddersfield (Vòng 35 Premier League 2017/18)

Zalo
Chelsea rất cần một chiến thắng để tranh top 4 còn Huddersfield sẽ trụ hạng nếu cầm hòa.

Chelsea rất cần một chiến thắng để tranh top 4 còn Huddersfield sẽ trụ hạng nếu cầm hòa.


Sau chiến thắng 1-0 rất quan trọng trước Liverpool, HLV Antonio Conte thay tới 6 vị trí trong đội hình đá chính của Chelsea, đẩy Giroud, Hazard, Bakayoko, Moses, Courtois và Cahill lên ghế dự bị trong khi Pedro, Willian, Morata được trọng dụng trên hàng công.

Huddersfield chỉ thay 2 người sau trận hòa 0-0 trước Man City, HLV David Wagner đang tự tin khả năng trụ hạng sau khi Swansea thua Southampton khiến ông chỉ cần 1 điểm. Đội khách lập tức đổ rào tổ chức phòng ngự ngay từ đầu, dù vậy họ vẫn phải khá vất vả ngăn Morata và Alonso ghi bàn trong hơn 5 phút đầu trận. Phút 12, Rudiger bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất từ đầu trận khi đệm bóng ra ngoài trước cầu môn trống sau khi Azpilicueta đánh đầu chuyền.


Thoát hiểm may mắn, Huddersfield siết chặt phòng thủ và trong phần còn lại của hiệp 1 họ liên tục đánh bật các pha tấn công của Chelsea. Họ vẫn cần đến may mắn một lần nữa ở phút 41, Morata đã vượt qua cả thủ môn Lossl trong một tình huống thoát xuống nhưng rồi lại đưa bóng đi cắt mặt cầu môn khi có thể dứt điểm vào lưới trống từ góc hẹp. Chelsea có một quả phạt góc ở phút bù giờ để thực hiện nhưng trọng tài Lee Mason bất ngờ cắt còi báo hết hiệp trong sự tức giận của đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, tình tiết trận đấu càng thêm thú vị khi ở phút 50, Huddersfield bất ngờ vượt lên. Một pha thu hồi bóng gây tranh cãi bên phần sân nhà với Willian (người có vẻ đã bị phạm lỗi) cho phép đội khách phản công, Mooy phất dài xuống cho Depoitre vượt qua Caballero và ghi bàn vào lưới trống mở tỷ số.

Chelsea tung cả Giroud & Hazard vào sân nhưng bàn gỡ hòa đến khá kỳ quặc khi một quả căng ngang của Azpilicueta tưởng như không khó phá cho Jorgensen, thì thay vào đó lại là pha phá bóng thẳng vào đầu Marcos Alonso khiến bóng dội vào cầu môn Huddersfield.

10 phút cuối trận, tốc độ tấn công của Chelsea được đẩy cao và giờ là lúc kịch tính thực sự lên tới cao trào. Sau khi Giroud đánh đầu hụt một quả tạt của Willian ở phút 81, 2 phút sau một cảnh hỗn loạn diễn ra trước cầu môn Huddersfield khi hậu vệ đội nhà lăn xả cản bóng trước khi thủ môn Lossl đẩy cú đánh đầu của Christesen chạm cột dọc. Morata có một cú đá vòng cấm bị Lossl đẩy ra phút 89 và ít giây sau Giroud ngả bàn đèn đưa bóng sạt cột.

Có tớ 6 phút bù giờ cho Chelsea tìm bàn thắng nhưng họ thất bại. Trận hòa 1-1 chính thức mang tấm vé trụ hạng tới cho Huddersfield, trong khi Chelsea chỉ có 1 điểm ở vị trí thứ 5 và kém Liverpool 2 điểm cộng thêm khác biệt hiệu số lên tới +15 nghiêng về Liverpool trước khi hai đội đá trận quyết định top 4 ở vòng 38.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 1 - 1 Huddersfield (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn:
- Chelsea: Alonso 62'
- Huddersfield: Depoitre 50'
Đội hình xuất phát:
Chelsea: Willy Caballero; Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta; Marcos Alonso, N'Golo Kante, Cesc Fabregas, Davide Zappacosta; Pedro, Alvaro Morata, Willian.
Huddersfield: Jonas Lossl; Chris Lowe, Terence Kongolo, Christopher Schindler, Zanka, Tommy Smith; Aaron Mooy, Jonathan Hogg, Philip Billing; Laurent Depoitre, Rajiv van La Parra.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X