Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Celta Vigo 2-2 Barca (Vòng 33 La Liga 2017/18)

Zalo
Trận đấu có tổng cộng 4 bàn thắng, 1 thẻ đỏ và quá nhiều tình huống hấp dẫn.

Trận đấu có tổng cộng 4 bàn thắng, 1 thẻ đỏ và quá nhiều tình huống hấp dẫn.

Barcelona không tung vào sân đội hình mạnh nhất. HLV Valverde cất cả Messi và Suarez để dành cho trận chung kết cúp Nhà vua với Sevilla cuối tuần này. Thế nhưng, bộ tứ tấn công Coutinho, Dembele, Paulinho và Alcacer vẫn đủ sức đe dọa khung thành Celta Vigo.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu bởi đội chủ nhà cũng quyết tâm giành chiến thắng. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra và Barca có bàn thắng trước. Tận dụng sai lầm của hàng thủ Celta, Dembele tung cú dứt điểm chân trái đẳng cấp mở tỷ số. Đây là bàn thắng đầu tiên của "bom tấn" 105 triệu euro tại La Liga.
Video Celta Vigo vs Barca 2-2 clip ban thang ket qua La Liga 18-4 hinh anh
Barca có trận đấu thành công nơi đất khách


Thế nhưng, Barca nhanh chóng đánh mất lợi thế và cũng xuất phát từ một đường chuyền ngang sai lầm. Trận đấu trở lại thế cân bằng ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Sau giờ nghỉ, Celta Vigo chủ động đẩy cao đội hình. HLV Valverde có phần lo lắng và phải tung Messi vào sân phút 60.

Chưa đầy 5 phút sau khi Messi xuất hiện, Barca đã có bàn thắng. Sau liên tiếp những pha bật nhả, Semedo căng ngang cho Alcacer ghi bàn. Tuy nhiên cũng giống với hiệp đấu đầu tiên, Barca không thể bảo toàn cách biệt. Sergi Roberto nhận thẻ đỏ với pha kéo người quá thô với Aspas.

Với lợi thế hơn người, Celta tấn công như vũ bão và được đền đáp xứng đáng. Phút 82, Aspas được Stegen biếu không bàn thắng. Hòa chung cuộc 2-2, Barca nối dài chuỗi trận bất bại lên thành 40, tạm bỏ xa Atletico Madrid 12 điểm. Celta Vigo có 44 điểm, vẫn đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga.

Tỷ số chung cuộc: Celta Vigo 2-2 Barcelona (H1: 1-1)

Ghi bàn:

Celta: Jonny Castro 45', Aspas 82'

Barca: Dembele 36', Alcacer 64'

Thẻ đỏ: Sergi Roberto 71'

Đội hình ra sân:

Celta Vigo: Alvarez, Sergi Gomez, Roncaglia, Jonny, Wass, Lobotka, Jozabed, Sisto, Mendez, Maxi Gomez, Aspas

Barcelona: Ter Stegen, Vermaelen, Mina, Digne, Semedo, D.Suarez, A.Gomes, Paulinho, Coutinho, Dembele, Alcacer

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X