Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp các pha cứu thua của thủ môn Romero ở trận M.U 1-0 Tottenham

Zalo

Thay thế thủ thành De Gea, tân binh Romero đã có màn trình diễn xuất sắc để giúp MU đánh bại Tottenham trong trận khai mạc Premier League.

Điểm nhấn đáng chú ý trong chiến thắng đầu tay đầy nhọc nhằn của MU ở Premier League mùa giải 2015/16 là màn trình diễn tuyệt hay của tân binh Romero - người được HLV Van Gaal tin tưởng thay thế "Người nhện" De Gea trong trận so tài với Tottenham.

Tong hop cac pha cuu thua cua thu mon Romero o tran MU 1-0 Tottenham hinh anh
 

Bằng chứng, trong suốt 90 phút thi đấu thủ thành số 1 tuyển Argentina đã có những tình huống ra vào vô cùng hợp lý trước khi làm nản lòng các chân sút đối phương. Theo thống kê, Romero đã thực hiện tổng cộng 4 pha cứu thua ngoạn mục cho "Quỷ đỏ" trước mũi giày của đối thủ Tottenham.

Không chỉ xuất sắc trong nhiệm vụ trấn giữ khung gỗ MU, thủ thành Romero còn có những pha chuyền bóng phát động tấn công rất chính xác. Cụ thể, cùng với Darmian, Schneiderlin và Depay, ngôi sao xứ Tango có tỉ lệ chuyền chính xác cao nhất trận đấu.

Có thể nói, với thế trận cân bằng, thậm chí "Gà trống" Spurs có phần lấn lướt hơn với 9(4) pha dứt điểm (so với 9/1 của MU), thì rõ ràng Romero đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng mở màn của thầy trò HLV Van Gaal tại giải Ngoại hạng.

Màn trình diễn của Romero trước Tottenham trên sân Old Trafford cũng phần nào giúp NHM "Quỷ đỏ" , cũng như chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy yên tâm trước viễn cảnh "Người nhện" De Gea trên đường gia nhập Real.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X