Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp các pha bỏ lỡ đáng tiếc của Việt Nam ở trận hòa Malaysia

Zalo
ĐT Việt Nam có 2 bàn thắng quý trên sân khách nhưng lẽ ra chúng ta đã có thể chiến thắng nếu các chân sút tận dụng cơ hội tốt hơn
ĐT Việt Nam có 2 bàn thắng quý trên sân khách nhưng lẽ ra chúng ta đã có thể chiến thắng nếu các chân sút tận dụng cơ hội tốt hơn

ĐT Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tại Malaysia với bộ ba tấn công Đức Chinh - Quang Hải - Văn Đức, Văn Hậu - Trọng Hoàng chạy biên và Đức Huy - Huy Hùng ở giữa sân. Đội khách đã khởi đầu có phần chật vật nhưng hai tiền vệ trung tâm đã khiến ĐT Việt Nam dẫn 2-0 sau khi nửa đầu hiệp 1 trôi qua.

Nhưng cũng từ lúc này các cơ hội của ĐT Việt Nam đã bị bỏ lỡ đáng tiếc cho dù các chân sút Việt Nam khai thác tốt khoảng trống xuất hiện do hàng thủ dâng cao của Malaysia. Đức Chinh đối mặt thủ môn không lâu sau bàn thắng của Đức Huy nhưng sút trúng người đối thủ và đó không phải pha bỏ lỡ duy nhất của anh trong trận đấu này.

Tiến Linh được HLV Park Hang Seo tung vào thay Đức Chinh ở đầu hiệp 2 và chỉ 3 phút sau khi vào sân, đến lượt chân sút của Bình Dương bị thủ môn Fartizal cản phá cú sút ở một pha băng xuống.

Phan Văn Đức cũng bỏ lỡ cơ hội ở phút 65 khi đã thoát xuống và chỉ còn thủ môn trước mặt, nhưng lại đưa bóng sang chân phải để sút và bị một hậu vệ Malaysia từ phía sau thò chân chắn bóng cứu nguy.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X