Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Burnley 1-2 Chelsea (Vòng 31 Premier League 2017/18)

Zalo
Trận đấu chứng kiến sự vô duyên của nhiều chân sút hai đội lẫn ít nhất 1 bàn thắng may mắn.

Trận đấu chứng kiến sự vô duyên của nhiều chân sút hai đội lẫn ít nhất 1 bàn thắng may mắn.

Burnley đang thắng 5 trận liên tiếp khiến họ mơ mộng về cơ hội lật đổ cả Arsenal để giành suất dự Europa League. Họ vào trận với đội hình không đổi so với vòng đấu trước, trong khi HLV Antonio Conte quyết định đẩy Eden Hazard & Willian lên ghế dự bị dưỡng sức, thay vào đó tung cả Alvaro Morata và Olivier Giroud vào sân trên hàng công Chelsea.

Burnley dù được đá sân nhà nhưng lại tỏ ra yếu ớt trước đội hình không phải mạnh nhất của Chelsea. Giroud và Morata có sự phối hợp khá ăn ý, Morata hai lần bị thủ môn Pope cản phá sau những tình huống được Giroud chuyền bóng. Dù vậy bàn thắng lại đến cho Chelsea theo cách hơi bất ngờ, khi Kevin Long lóng ngóng đá phản trong nỗ lực ngăn hậu vệ biên Victor Moses căng ngang cho Giroud.
Video Burnley vs Chelsea 1-2 clip ban thang ket qua NHA 204 hinh anh
Victor Moses - Người hùng của The Blues trong chiến thắng trước Burnley

Chelsea tiếp tục thế trận áp đảo nhưng không tận dụng được cơ hội trong hiệp 1, và đầu hiệp 2 Conte còn có dịp ôm đầu khi Morata bỏ lỡ pha đối mặt với Pope sau một pha cắt bóng và chọc khe của Kante từ sân nhà. Gần 10 phút sau Morata đã phải nuối tiếc pha bỏ lỡ, Burnley gỡ hòa khi một cú sút xa của Gudmundsson chạm gót đồng đội Barnes đổi hướng khiến Courtois bó tay, bàn thắng được công nhận dù cầu thủ Chelsea cho rằng đã có lỗi việt vị.

Thế nhưng thế cân bằng sau khi được tái lập chỉ tồn tại có 5 phút. Phút 69, Giroud đá bọ cạp hụt một quả tạt từ cánh trái của Emerson nhưng Moses đã đón bóng và cú sút góc gần của anh làm tung lưới chủ nhà do thủ môn Pope khép góc không kín. Conte lúc này rút Morata ra để Hazard vào sân, và Chelsea giữ bóng trong những phút còn lại khiến Burnley không có cơ hội dù hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

Burnley - Chelsea: Ngôi sao vô duyên, hậu vệ định đoạt - 2

Moses ấn định chiến thắng cho Chelsea

Thắng 2-1, Chelsea còn cách Tottenham ở vị trí thứ tư tới 5 điểm và còn 5 vòng đấu nữa là mùa giải kết thúc, dù vậy họ vẫn có một đà chạy tốt để chuẩn bị gặp Southampton ở bán kết FA Cup. Trong khi đó Burnley lỡ cơ hội vượt lên Arsenal, họ kém "Pháo thủ" chỉ 2 điểm nhưng Arsenal đá ít hơn 1 trận.

Tỷ số trận đấu: Burnley 1 - 2 Chelsea (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

- Burnley: Barnes 64'

- Chelsea: Long 20' (đá phản), Moses 69'

Đội hình xuất phát:

Burnley: Nick Pope; Matthew Lowton, Kevin Long, James Tarkowski, Stephen Ward; Aaron Lennon, Jack Cork, Ashley Westwood, Johann Berg Gudmundsson; Chris Wood, Ashley Barnes.

Chelsea: Thibaut Courtois; Cesar Azpilicueta, Gary Cahill, Antonio Rudiger; Victor Moses, Tiemoue Bakayoko, N'Golo Kante, Emerson; Pedro, Alvaro Morata, Olivier Giroud.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X