Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bournemouth 2-1 West Brom (Vòng 31 Premier League 2017/18)

Zalo

Những diễn biến trên sân Vitality đã đổi chiều chóng mặt chỉ trong 12 phút cuối trận và một tuyệt phẩm từ tình huống bóng chết đã được ghi phút áp chót.

Làm khách trên sân của Bournemouth, đội bét bảng West Bromwich Albion hiểu rằng chỉ có chiến thắng mới giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng cuối mùa giải năm nay.

Sau hiệp một giằng co nhưng không có bàn thắng, hiệp 2 đã diễn ra sôi động và khó lường hơn rất nhiều. Phút 49, từ quả tạt bóng bên cánh trái của Kieran Gibs, Salomon Rondon đánh đầu để Jay Rodriguez khống chế một nhịp trước khi ra chân dứt điểm cận thành rất tốt mở tỉ số cho West Brom.

Những tưởng đội khách đã có được điều mình cần ở sân Vitality thì mọi chuyện đột ngột xoay chiều chóng mặt chỉ trong 12 phút. Phút 77, cựu sao Liverpool – Jordon Ibe sút xa đưa bóng đập đất khó chịu trước khi bay vào lưới gỡ hòa bất ngờ cho Bournemouth.
Tong hop Bournemouth 2-1 West Brom (Vong 31 Premier League 201718) hinh anh
Jay Rodriguez mở tỉ số cho West Brom đầu hiệp 2


Chưa dừng lại ở đó, đến phút 89, Junior Stanislas sút phạt hàng rào đẹp mắt ấn định màn lội ngược dòng 2-1 cho đội bóng của HLV Eddie Howe, trong khi khiến West Brom trắng tay và tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi vẫn chỉ đứng bét bảng với 20 điểm sau 31 trận đã đấu, kém vị trí gần nhất ngoài nhóm “nguy hiểm” đến 10 điểm khi họ chỉ còn 7 trận nữa để vớt vát hy vọng tránh rớt hạng.

Chung cuộc: Bournemouth 2-1 West Brom (Tỉ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Bournemouth: Ibe 77’, Stanislas 89’

West Brom: J.Rodriguez 49’

Đội hình xuất phát:

Bournemouth: Asmir Begovic; Adam Smith, Steve Cook, Simon Francis, Nathan Ake; Jordon Ibe, Dan Gosling, Lewis Cook, Junior Stanislas; Joshua King, Callum Wilson.

West Brom: Ben Foster; Allan Nyom, Craig Dawson, Jonny Evans, Ahmed Hegazi, Kieran Gibbs; Jake Livermore, Claudio Yacob, Chris Brunt; Jay Rodriguez, Salomon Rondon.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X