Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bournemouth 0-2 MU (Vòng 35 Premier League 2017/18)

Zalo
MU nhắm đến mục tiêu giành ngôi á quân, và rất nỗ lực trong chuyến hành quân đến sân Bournemouth.

MU nhắm đến mục tiêu giành ngôi á quân, và rất nỗ lực trong chuyến hành quân đến sân Bournemouth.


Ngôi vương đã chính thức thuộc về Man City, nhưng cuộc chiến giành ngôi á quân vẫn còn với MU. Thêm nữa, "Quỷ đỏ" cần một màn trình diễn "rửa mặt" sau thất bại ngay trên sân nhà trước đội bét bảng West Brom cuối tuần trước. Bởi vậy, cho dù đại chiến với Tottenham đã ở rất gần, HLV Mourinho vẫn tung đội hình khá mạnh trong cuộc hành quân đến sân Bournemouth.

Thế nên, đội khách cụ thể hóa những cơ hội bằng bàn mở tỷ số phút 28 của trung vệ Chris Smalling. Trước đó Ander Herrera có pha chọc khe xẻ nách thông minh trước khi Lingard dọn cỗ cho Smalling ghi bàn. Trước và sau thời điểm mở tỷ số, MU vẫn chơi ung dung, còn Bournemouth không đủ lực để uy hiếp đối thủ.

Sau giờ nghỉ, kịch bản của hiệp 2 lặp lại gần như y hệt với hiệp 1. MU vẫn chơi với thứ bóng đá ru ngủ các đối thủ, để rồi tung ra đòn định đoạt. Phút 70, Romelu Lukaku - cầu thủ chỉ vào sân kể từ phút 63, băng vào dứt điểm tinh tế, cụ thể hóa đường kiến tạo của đồng đội Paul Pogba. Trận đấu xem như đã an bài từ đây.

Chung cuộc, MU nhẹ nhàng đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách. Với chiến thắng này, MU tiếp tục bảo vệ vị trí thứ hai chung cuộc, nhiều hơn Liverpool 4 điểm và có cùng 34 trận đấu. Trong khi đó, thất bại này cũng không ảnh hưởng nhiều đến Bournemouth, bởi đội chủ nhà xem như đã thành công trong cuộc đua trụ hạng và tiếp tục đứng ở vị trí thứ 11.

Tỷ số chung cuộc: Bournemouth 0-2 MU (H1: 0-1)

Ghi bàn

MU: Smalling 28’, Lukaku 70'

Đội hình thi đấu

Bournemouth: Begovic - Francis, S. Cook, Ake, Daniels - Fraser, L. Cook, Surman, Ibe - King, Wilson

MU: De Gea - Darmian, Smalling, Jones, Shaw - Herrera, Pogba, Fellaini - Lingard, Martial – Rashford

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X