Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bỉ 4-1 Costa Rica (Giao hữu quốc tế)

Zalo
Video clip Bỉ vs Costa Rica 4-1 trận đấu giao hữu quốc tế hôm nay 12/6, Vdieo bàn thắng Bỉ vs Costa Rica giao hữu World Cup đêm qua rạng sáng nay

Đội bóng ghi bàn thắng trước đã khiến đối thủ nổi cơn thịnh nộ.

Đội tuyển Bỉ bước vào trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2018 với đội hình rất mạnh. HLV Roberto Marinez muốn thử nghiệm những cầu thủ tốt nhất trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, "Quỷ đỏ" tràn lên tấn công và liên tục uy hiếp khung thành của Keylor Navas.

Thế nhưng Costa Rica mới là đội mở tỷ số trước. Chân sút Bryan Ruiz tung cú đá nối xuất sắc ngay trước vòng cấm khiến Courtois bất lực nhìn bóng lăn vào lưới phút 24. Bàn thua này càng khiến Bỉ thêm quyết tâm và trút giận lên cầu môn đội khách.
Clip bàn thắng Bỉ vs Costa Rica 4-1 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Lukaku có bước đệm tốt trước khi bước vào World Cup.

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, đội tuyển Bỉ đã hoàn tất màn ngược dòng. Mertens là người san bằng cách biệt với pha đệm bóng cận thành, Lukaku đưa "Quỷ đỏ" vượt lên phút 42 cũng với một pha dàn xếp tấn công tương tự.

Giải tỏa được sức ép, đội chủ nhà hoàn toàn làm chủ thế trận sau giờ nghỉ. Lukaku có cú đúp bàn thắng sau pha đánh đầu dũng mãnh. Đến phút 64, Bỉ đã có bàn thắng thứ 4. Lần này Lukaku sắm vai kiến tạo với đường căng ngang dọn cỗ cho đàn em Batshuayi thông nòng. "Quỷ đỏ" đã có màn tổng duyệt mãn nhãn khi tung ra cả thảy 21 pha dứt điểm cùng chiến thắng đậm đà trước Costa Rica.

Trận ra quân của đội tuyển Bỉ tại World Cup 2018 diễn ra lúc 22h ngày 18/6 gặp đối thủ Panama.

Tỷ số chung cuộc: Bỉ 4-1 Costa Rica (H1: 2-1)
Ghi bàn:
Bỉ: Mertens 31', Lukaku (42', 50'), Batshuayi 64'
Costa Rica: Ruiz 24'
Đội hình ra sân:
Bỉ: Courtois, Boyata, Vertonghen, Alderweireld, Meunier, Witsel, De Bruyne, Carrasco, Mertens, Hazard, Lukaku
Costa Rica: Keylor Navas, Acosta, González, Duarte, Oviedo, Gamboa, Borges, Tejeda, Ruiz, Bolaños, Ureña

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X