Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Betis 3-5 Real Madrid (Vòng 24 La Liga 2017/18)

Zalo

Trận đấu là chuỗi liên tiếp bàn thắng và các cung bậc cảm xúc thăng hoa.


Real Madrid vừa đánh bại PSG 3-1 tại Champions League nên tràn đầy hưng phấn hành quân đến Betis. Với tinh thần thoải mái, nhà đương kim vô địch tràn lên tấn công và chỉ cần 11 phút để tạo ra khác biệt.

Từ một pha phối hợp rất thoải mái trong vòng cấm, Ronaldo tung cú đá rất căng. Thủ môn đội chủ nhà không thể bắt dính và Asensio chớp thời cơ mở tỷ số. Có được thế trận hoàn hảo song Real Madrid lại đánh mất quá nhanh.

Real Betis thi đấu sòng phẳng trước đối thủ hùng mạnh. Lão tướng Joaquin là tác nhân của những pha vây hãm khung thành Navas. Chỉ trong vòng 4 phút, tiền vệ 36 tuổi đặt dấu ấn trong cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. Đầu tiên, anh tạt bóng cho Mandi đánh đầu. Sau đó, Joaquin kiến tạo giúp Firpo Adames dứt điểm buộc Nacho đá phản lưới nhà.
Tong hop Betis 3-5 Real Madrid (Vong 24 La Liga 201718) hinh anh
Ronaldo cùng đồng đội đại thắng Betis


Tự trọng của Real bị tổn thương và họ trở lại đầy mạnh mẽ sau giờ nghỉ. Đội trưởng Sergio Ramos đánh dấu màn ngược dòng bằng pha đánh đầu sở trường phút 50. Chưa đầy 10 phút sau, Asensio hoàn tất cú đúp với pha bẻ lòng cận thành.

Ronaldo tất nhiên không chịu đứng ngoài cuộc vui. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng một lần đánh bại Adan với cú đá rất căng trong vòng cấm. Hy vọng của Betis được nhen nhóm khi cầu thủ vào sân thay người Leon rút ngắn cách biệt xuống 3-4 phút 85. Tuy nhiên, HLV Zidane cũng cho thấy tài dùng người. Benzema vào thay Ronaldo cuối trận và trực tiếp kết liễu đội chủ nhà.

Với chiến thắng này, Real Madrid có 45 điểm vẫn đứng thứ 4, thu hẹp cách biệt với Valencia xuống còn 1 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Chung cuộc: Betis 3-5 Real Madrid (H1: 2-1)

Ghi bàn:

Betis: Mandi 34', Nacho 37' (phản lưới), Leon 85'

Real Madrid: Asensio (11' 59'), Ramos 50', Ronaldo 65', Benzema 90'+2

Đội hình ra sân:

Adan, Bartra, Amat, Mandi, Adames, Barragan, Pena, Guardado, Boudebouz, Garcia, Joaquin

Navas, Nacho, Ramos, Marcelo, Carvajal, Kovacic, Casemiro, Vazquez, Asensio, Bale, Ronaldo

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X