Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Betis 1-0 Atletico Madrid (Vòng 22 La Liga 2018/19)

Zalo
Morata im tiếng, Atletico Madrid thất bại 0-1 trước Real Betis ở cuộc đọ sức tại vòng 22 La Liga 2018/2019 diễn ra tối ngày 3/2.
"Video không hiển thị vì lý do bản quyền. Thành thật xin lỗi bạn vì sự bất tiện này!"

Bàn thắng: Sergio Canales (65')

Morata im tiếng, Atletico Madrid thất bại 0-1 trước Real Betis ở cuộc đọ sức tại vòng 22 La Liga 2018/2019 diễn ra tối ngày 3/2.

Morata được HLV Diego Simeone xếp đá cặp tiền đạo với Griezmann ở cuộc đọ sức với Real Betis tại vòng 22 La Liga. Tiền đạo người Tây Ban Nha thi đấu rất năng nổ, gây nhiều khó khăn cho hàng thủ của đội chủ nhà.

Thống kê của Opta, Morata chơi tấn công hay mà hỗ trợ phòng ngự từ xa cũng rất tốt. Theo đó, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid có 5 lần rê bóng, 6 lần không chiến, 2 lần tắc bóng thành công.
Tổng hợp Betis 1-0 Atletico Madrid (Vòng 22 La Liga 201819) hình ảnh
 

Ngoài ra, Morata còn tung 4 cú dứt điểm, nhưng không ghi được bàn thắng. Theo đánh giá của Whoscored, tiền đạo sinh năm 1992 được chấm 7,5 điểm, cao nhất bên phía Atletico Madrid ở trận đấu này.

Mặc dù Morata chơi hay nhưng toàn đội Atletico Madrid lại có trận đấu không tốt, đặc biệt là những cầu thủ thi đấu ở hàng hậu vệ. Ngay ở phút thứ 3, hàng thủ đội chủ nhà mắc lỗi kèm người để Zouhair Feddal đánh đầu nguy hiểm, rất may cho đội khách là thủ môn Jan Oblak đã bay người cứu thua xuất sắc.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, hàng thủ của Atletico Madrid liên tục bị Real Betis qua mặt, thực hiện nhiều pha tấn công biên và căng ngang rất nguy hiểm. Phút 64, Filipe Luis - cầu thủ vào sân thay người ở hiệp 2 phòng ngự rất nghiệp dư, khi để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, trọng tài lập tức cho đội chủ nhà được hưởng 11m.

Trên chấm phạt đền, Sergio Canales đánh bại Jan Oblak mở tỉ số trận đấu. Ở pha bóng này thủ thành của Atletico Madrid đã đổ người đúng hướng bóng, nhưng cú dứt điểm của Sergio Canales quá khó nên không thể cản phá.

Có bàn dẫn trước, Real Betis chủ động chơi chậm chắc và ưu tiên kiểm soát bóng Chiến thuật này của đội chủ nhà khiến Atletico Madrid gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn của thủ thành Pau Lopez.

Dù rất muốn ghi bàn gỡ hòa 1-1, nhưng Atletico Madrid lại không có nhiều bóng để chơi, khi Real Betis kiểm soát bóng quá tốt. Những cơ hội mà đội khách có được ở hiệp 2 đến từ những nỗ lực cá nhân và những pha dứt điểm từ xa.

Bất lực trong việc khoan thủng hàng phòng ngự của Real Betis, thầy trò HLV Digeo Simeone trắng tay rời sân Benito Villamarín. Đây là thất bại thứ 2 của Atletico Madrid ở La Liga mùa giải 2018/2019.

Sau 22 vòng đấu, Atletico Madrid có 44 điểm, đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, hơn Real Madrid, đội đứng sau 5 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Real Betis tăng 3 bậc để đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 32 điểm.

Đội hình thi đấu
Betis: Lopez, Mandi, Bartra (Sidnei 52'), Feddal, Barragan, Kaptoum, Guardado, Canales, Guerrero (Firpo 73'), Joaquin (Garcia 83'), Leon
Atletico: Oblak, Juanfran, Hernandez, Gimenez, Arias (Luis 46'), Correa (Kalinic 75'), Thomas, Rodri, Lemar (Vitolo 63'), Griezmann, Morata
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X