Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

Tổng hợp: Benevento 2-4 Juventus (Vòng 31 Serie A 2017/18)

Zalo

Benevento chơi không hề tệ trước Juventus nhưng họ không thể tạo ra bất ngờ.


Đội đầu bảng Juventus chỉ phải tới làm khách của đội bóng cuối bảng, Benevento ở vòng 31. Dù đang có phong độ khá tốt trên sân nhà nhưng tân binh Serie A 2017/18 đã không thể tạo nên bất ngờ bởi sự tỏa sáng của những ngôi sao bên phía đội khách như Dybala và Douglas Costa.

Phút 16, Dybala kết thúc đường lên bóng của Juventus bằng pha cứa lòng chân trái hoàn hảo từ ngoài vòng cấm, mở tỉ số trận đấu. Bữa tiệc của CĐV đội khách bị gián đoạn đôi chút bởi bàn gỡ hòa tỉ số của Cheick Diabate bên phía Benevento chỉ 8 phút sau đó.
Clip ban thang Benevento vs Juventus 2-4 Vong 31 Serie A 201718 hinh anh


Tiền đạo nhỏ con người Argentina kịp thời tái lập thế dẫn trước cho Juventus với bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút bù giờ thứ ba của hiệp 1. Đây là bàn thắng thứ hai của Dybala trong trận đấu. Trước đó, Mandzukic đã bị trọng tài tước đi một bàn thắng bởi lỗi để bóng chạm tay ở phút thứ 35.

Tiền đạo Diabate tiếp tục tạo nên kịch tính khi hoàn thành cúp đúp ở phút 51 sau một pha đá phạt góc bên phía cánh trái, đưa trận đấu về lại vạch xuất phát. Tuy nhiên, Dybala thêm một lần nữa sắm vai người hùng khi hoàn thành cú hat-trick ở phút thứ 74 trên chấm phạt đền.

Sau đó 10 phút, tiền vệ người Brazil, Douglas Costa chốt hạ bằng một siêu phẩm cứa lòng khác bên phía cánh phải. Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng với tỉ số 4-2 ngay trên sân của Benevento và tạo nên áp lực cực lớn với Napoli, đội xếp thứ hai khi nâng khoảng cách giữa 2 đội lên thành 7 điểm.

Tỉ số trận đấu: Benevento 2-4 Juventus

Ghi bàn:

Benevento: Diabate 24', 51'

Juventus: Dybala 16', 45'+3, 74', Douglas Costa 84'

Đội hình ra sân:

Benevento: Puggioni, Venutti, Tosca, Djimsiti, Sagna, Sandro, Djuricic, Viola, Brignola, Diabate, Guillherme

Juventus: Szczesny, Lichtsteiner, Alex Sandro, Benatia, Rugani, Marchisio, Matuidi, Pjanic, Dybala, Cuadrado, Mandzukic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X