Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Becamex Bình Dương 1-0 Than Quảng Ninh (Vòng 16 V-League 2016)

Zalo

Phải đến phút cuối cùng, khán giả mới biết đội nào giành chiến thắng.

Nhà ĐKVĐ B.Bình Dương đang có phong độ không tốt với 6 trận không thắng (chỉ hòa được 2 trận), nhưng đã khởi đầu khá hứng khởi. Ngay phút thứ 4, từ quả tạt của Âu Văn Hoàn, tân binh Ivan Firer bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số.

Sau đó là thế trận cân bằng và khá chặt chẽ của 2 đội, nên không có nhiều cơ hội xuất hiện trong thời gian còn lại rất dài của hiệp 1.

Tong hop Becamex Binh Duong 1-0 Than Quang Ninh (Vong 16 V-League 2016) hinh anh
Bình Dương 1-0 Than Quảng Ninh (Vòng 16 V-League 2016)
Đầu hiệp 2, Than QN có liên tiếp 2 cơ hội, đáng kể nhất là tình huống đối mặt của Nghiêm Xuân Tú nhưng không thắng được Tấn Trường. Còn kể từ đó, hàng thủ của B.Bình Dương chơi tốt để bịt kịt khung thành, bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi đến những phút cuối của đội khách.
 
Chẳng những thế, B.Bình Dương còn phản công khá hay, nhưng trong một ngày kém duyên, đội chủ nhà đã không có thể thêm bàn thắng. Tuy nhiên, chiến thắng tối thiểu cũng là đủ để B.Bình Dương chấm dứt chuỗi trận không thắng.
 
Ghi bàn:
B.Bình Dương: Ivan Firer 4'
Đội hình thi đấu:
B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Michal Nguyễn, Đặng Văn Robert, Trọng Hoàng, Ivan Firer, Anh Đức, Tấn Tài, Đặng Văn Thành, Đình Luật, Công Vinh.
Than QN: Tuấn Linh, Minh Tùng, Vũ Minh Tuấn, Tiến Duy, Bùi Văn Hiếu, Dyachenko, Mạc Hồng Quân, Xuân Hùng, Kizito, Thanh Hiền, Xuân Tú.
 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X