Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bayern Munich 5-1 Gladbach (Vòng 30 Bundesliga 2017/18)

Zalo
Trận đấu tại "hang Hùm" Allianz Arena đã có những bất ngờ thú vị và chứng kiến một "cơn mưa bàn thắng" mãn nhãn người xem.

Trận đấu tại "hang Hùm" Allianz Arena đã có những bất ngờ thú vị và chứng kiến một "cơn mưa bàn thắng" mãn nhãn người xem.


Từ cuối tuần trước đến giữa tuần này là một chuỗi sự kiện đáng nhớ của Bayern Munich. Thầy trò Jupp Heynckes đại thắng Augsburg 4-1 trên sân khách để đăng quang sớm Bundesliga mùa này trước tận 5 vòng đấu.

Sau đó, "Hùm xám xứ Bavaria" có trận hòa 0-0 có phần thất vọng trước đội khách Sevilla ở lượt về vòng tứ kết Champions League trước khi biết tin dữ sẽ tái đấu Real Madrid ở bán kết Champions League năm nay. Trở lại giải quốc nội, tân vương nước Đức đã bị Borussia Monchengladbach "dội gáo nước lạnh" khi thủng lưới trước ngay phút thứ 9 vì pha làm bàn của Josip Drmic.
Clip ban thang Bayern Munich vs Gladbach 5-1 Bundesliga 201718 hinh anh


Tuy nhiên, đội khách dường như đã chọc giận "Hùm xám" Bayern. Liên tiếp chỉ trong vòng 4 phút cuối hiệp 1 (phút 37 và phút 41), một mình tiền đạo tân binh Sandro Wagner lập cú đúp giúp đội chủ nhà dẫn ngược 2-1 trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

Bước vào hiệp 2, Bayern vẫn chơi rất thăng hoa. Phút 51, Thiago Alcatara nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Allianz Arena trước khi Alaba rồi Lewandowski lần lượt lập công sau đó để mang về chiến thắng đậm đà 5-1 cho đội bóng hùng mạnh xứ Bavaria.

Chung cuộc: Bayern Munich 5-1 B'Gladbach

Ghi bàn:

Bayern Munich: Wagner 37' & 41', Thiago 51', Alaba 67', Lewandowski 82'

B'Gladbach: Drmic 9'

Đội hình xuất phát:

Bayern Munich (4-2-3-1): Sven Ulreich; Joshua Kimmich, Niklas Sule, Mats Hummels, David Alaba; Corentin Tolisso, Sebastian Rudy, Thiago Alcantara; Thomas Muller, Sandro Wagner, Juan Bernat.

B'Gladbach (4-4-2): Yann Sommer; Nico Elvedi, Matthias Ginter, Jannik Vestergaard, Oscar Wendt; Jonas Hofmann, Christoph Kramer, Denis Zakaria, Thorgan Hazard; Josip Drmic, Raffael.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X