Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bayern Munich 1-4 Stuttgart (Vòng 34 Bundesliga 2017/18)

Zalo
Bayern Munich đã chính thức lên ngôi vô địch, nhưng không phải vì thế mà những trận đấu của “Hùm xám” thiếu đi yếu tố bất ngờ.

Bayern Munich đã chính thức lên ngôi vô địch, nhưng không phải vì thế mà những trận đấu của “Hùm xám” thiếu đi yếu tố bất ngờ.


Với nhiều ngôi sao của Bayern Munich, giờ là khoảng thời gian để họ “xả hơi”, chuẩn bị cho World Cup 2018. Bởi vậy, các học trò của HLV Juup Heynckes nhập cuộc trước Stuttgart với sự hời hợt, thiếu sức sống, khác hẳn chính họ như mọi khi. Thật ngạc nhiên là chỉ sau 5 phút bóng lăn, Bayern nhận bàn thua. Người mở tỷ số cho Stuttgart là Ginczek, với pha chớp thời cơ cực nhanh hạ gục thủ thành Ulreich.

Bàn thua tưởng chừng khiến Bayern Munich bừng tỉnh. Đến phút 21, Corentin Tolisso cân bằng tỷ số cho “Hùm xám”. Nhưng hóa ra đó lại là tất cả những gì nhà vô địch Bundesliga 2017/18 làm được ở trận đấu này. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Stuttgart vượt lên một lần nữa, nhờ công của Donis.
Clip ban thang Bayern Munich vs Stuttgart 1-4 Bundesliga 201718 hinh anh
Bayern chỉ ghi được 1 bàn nhưng thủng lưới tới 4 lần


Sau giờ nghỉ, Bayern không có dấu hiệu nào của sự thay đổi. Những siêu sao như Lewandowski, Muller, Ribery, James Rodriguez hoàn toàn mất dạng trước lối chơi áp sát, quyết liệt của đội khách. Đến phút 52, tỷ số đã là 3-1 cho Stuttgart, với pha lập công của tiền đạo chủ lực Akolo. Chỉ 3 phút sau khi nhận bàn thua thứ ba, Bayern lại tiếp tục để thủng lưới sau pha dứt điểm của Ginczek - người đã mở tỷ số.

Còn cả hiệp 2 để Bayern Munich sửa sai. Tuy nhiên, người Bavaria cũng chẳng lấy làm phiền lòng nếu để thua ở một trận đấu không còn ý nghĩa. Bởi lẽ đó, “Hùm xám” không có nổi một bàn thắng rút ngắn ở khoảng thời gian còn lại, tỷ số 1-4 được duy trì đến hết trận.

Dù vậy, chiến thắng quả cảm tại Allianz Arena cũng không đủ giúp Stuttgart dự Europa League mùa sau. Họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7, kém đội xếp thứ 6 RB Leipzig 2 điểm. Với Bayern, nhà vô địch kết thúc mùa giải bằng một trận cầu vô cùng thất vọng.

Tỷ số chung cuộc: Bayern Munich 1-4 Stuttgart (H1: 1-2)

Ghi bàn

Bayern Munich: Tolisso 21’

Stuttgart: Ginczek 5’ - 55’, Donis 42’, Akolo 52’

Đội hình thi đấu

Bayern Munich: Ulreich, Kimmich, Sule, Hummels, Rafinha, Tolisso, Thiago, James Rodriguez, Muller, Lewandowski, Ribery.

Stuttgart: Zieler, Baumgartl, Pavard, Badstuber, Insua, Donis, Gentner, Mangala, Thommy, Ginczek, Akolo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X