Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Barca 5-1 Villarreal (Vòng 34 La Liga 2017/18)

Zalo
6 bàn thắng xuất hiện ở trận đấu trên trên SVĐ Nou Camp nhưng không chia đều cho 2 đội.

6 bàn thắng xuất hiện ở trận đấu trên trên SVĐ Nou Camp nhưng không chia đều cho 2 đội.


Tiếp đón Villarreal, HLV Ernesto Valverde cất một vài trụ cột như Ter Stegen, Alba, Luis Suarez lên ghế dự bị nhưng Barca vẫn dễ dàng thi đấu lấn lướt đối thủ. Chỉ trong 16 phút đầu tiên, lần lượt Coutinho (phút 11), Paulinho (16') thay nhau chọc thủng lưới "Tàu ngầm vàng", đưa đội chủ sân Nou Camp vươn lên dẫn 2-0.

Trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa với Barca nhưng cá nhân Lionel Messi vẫn cần bàn thắng để đua tranh danh hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu". Vì vậy siêu sao người Argentina thi đấu rất quyết tâm, để rồi được đền đáp bằng pha lập công nâng tỉ số lên 3-0 ở cuối hiệp 1. Người góp công lớn trong bàn thắng này là "lão tướng" Andres Iniesta với đường chuyền cực kì tinh tế.
Video Barca vs Villarreal 5-1 clip ban thang ket qua La Liga 24h hinh anh
Barcelona thắng tưng bừng trên sân nhà

Đến thời điểm này, Villareal mới bắt đầu bừng tỉnh và vùng lên mạnh mẽ khi bước sang hiệp 2. Phút 54, Sansone - cầu thủ mới vào sân ghi tên mình lên bảng tỉ số sau khi cú dứt điểm cảu đồng đội Fornals đập trúng người tiền vệ Italia đổi hướng, làm thủ thành Cillessen bó tay. Tuy nhiên đó là tất cả những gì "Tàu ngầm vàng" làm được trong trận đấu này.

Khoảng thời gian còn lại, Barca thi đấu thong dong vẫn có được hai bàn nữa của ngôi sao trị giá 105 triệu euro, Ousmane Dembele (phút 87, 93), qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng đậm 5-1.

Chung cuộc: Barcelona 5-1 Villarreal (tỉ số hiệp 1: 3-0)

Ghi bàn:

Barcelona: Coutinho 11', Paulinho 16', Messi 45', Dembele 87' 93'

Villarreal: Sansone 54'

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Jasper Cillessen; Lucas Digne, Nelson Semedo, Thomas Vermaelen, Gerard Pique; Sergio Busquets, Paulinho, Andres Iniesta; Coutinho, Ousmane Dembele, Lionel Messi

Villarreal: Sergio Asenjo; Jaume Costa, Victor Ruiz, Alvaro Gonzalez, Mario Gaspar; Manu Trigueros, Denis Cheryshev, Samu Castillejo, Rodri, Pablo Fornals; Carlos Bacca

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X