Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Atletico Madrid 3-0 Celta Vigo (Vòng 28 La Liga 2017/18)

Zalo

Atletico Madrid trở lại mặt trận La Liga sau trận thua quan trọng trước Barca.


Tung quân chủ lực trở lại thi đấu sau khi xoay vòng cho trận thắng Lokomotiv Moscow ở Europa League, Atletico Madrid không gặp khó khăn gì trong việc khống chế trận đấu. Tuy nhiên họ cũng phải chờ tương đối lâu để có được bàn thắng.

Liên tục đánh vào cánh phải, Atletico dựa vào các pha chuyền bóng của Koke và hậu vệ phải Sime Vrsajlko. Griezmann vào đệm chậm một quả căng vào của Vrsajlko, và Diego Godin hai lần dứt điểm hỏng sau các đường chuyền của Koke. Nhưng ở phút 44, Gimenez đón bóng từ quả phạt góc với đường chuyền bằng đầu cho Griezmann, người có một nhịp động tác giả loại bỏ Jonny Castro rồi lạnh lùng sút vào góc cao cầu môn.
Tong hop Atletico Madrid 3-0 Celta Vigo (Vong 28 La Liga 201718) hinh anh
Griezmann mở tỷ số và kiến tạo bàn thứ hai của Atletico trước Celta

Celta Vigo khởi đầu hiệp 2 khá sáng sủa và phút 55 họ suýt gỡ hòa nếu Radoja không đá trúng cột dọc sau đường căng vào của Emre Mor. Nhưng ở đợt tấn công tiếp theo của Atletico chỉ 1 phút sau, họ để cho Vitolo thoát xuống đón cú chọc khe của Griezmann và anh bấm bóng qua thủ môn Ruben Blanco để nâng tỷ số lên 2-0.

HLV Simeone sau đó rút ra Vitolo để Angel Correa vào thay, và "chú lùn" đến từ Argentina ấn định trận đấu ở phút 63 với cú đá thành bàn sau một tình huống bóng bật ra ngoài khu 16m50. 8 phút trước khi hết giờ, Oblak đổ người đỡ một cú sút xa 25m của Maxi Gomez và qua đó giúp lại giữ sạch lưới.

Tỷ số trận đấu: Atletico Madrid 3-0 Celta Vigo (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Griezmann 44', Vitolo 56', Correa 63'

Đội hình xuất phát:

Atletico Madrid: Jan Oblak; Sime Vrsaljko, Jose Gimenez, Diego Godin, Lucas Hernandez; Vitolo, Gabi, Saul Niguez, Koke; Diego Costa, Antoine Griezmann.

Celta Vigo: Ruben Blanco; Hugo Mallo, Facundo Roncaglia, Sergi Gomez, Jonny; Pablo Hernandez, Stanislav Lobotka, Nemanja Radoja; Iago Aspas, Maxi Gomez, Emre Mor.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X