Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Arsenal 5-0 Burnley (Vòng 37 Premier League 2017/18)

Zalo
Trận đấu cuối cùng của HLV Wenger trên sân nhà đã khép lại mãn nhãn.

Trận đấu cuối cùng của HLV Wenger trên sân nhà đã khép lại mãn nhãn.


Arsenal đã phải dừng bước tại Europa League, thế nhưng không vì vậy mà cuộc tiếp đón Burnley trở nên kém tấp nập. Người hâm mộ "Pháo thủ" cùng nhau kéo về Emirates để tri ân HLV Wenger trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà.

Các cầu thủ Arsenal cũng rất muốn dành tặng "Giáo sư" một món quà đáng nhớ. Với hàng công rất mạnh, đội chủ nhà không mấy khó khăn để chiếm lĩnh thế trận. Burnley chỉ đứng vững được đến phút 14. Lacazette thi đấu rất đồng đội với pha căng ngang dọn cỗ giúp Aubameyang mở tỷ số.
Video Arsenal vs Burnley 5-0 clip ban thang ket qua NHA 6-5 hinh anh


Để thủng lưới sớm, Burnley tiếp tục chơi bạc nhược. Cả hiệp 1 họ không tung ra được bất kỳ pha dứt điểm nào. Trong khi đó, Arsenal liên tục khoét vào cánh trái đối phương. Cũng giống với bàn đầu tiên, lần này Bellerin chuyền bóng cho Lacazette đệm bóng tinh tế nhân đôi cách biệt ở phút bù giờ thứ 3 hiệp 1.

Kịch bản hiệp 2 cũng không có nhiều thay đổi. Burnley quá bạc nhược và nhanh chóng vỡ trận. Kolasinac ghi bàn thứ 3 bằng cú đá cháy lưới, tiền đạo trẻ Iwobi cũng kịp ghi tên lên bản điện tử khi tung pha dứt điểm chân trái đẹp mắt trong vòng cấm.

Phút 75, tỷ số được ấn định và Aubameyang hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Arsenal thắng hoành tránh 5-0 trong trận cuối cùng HLV Wenger xuất hiện trên sân Emirates. Đây là món quà ý nghĩa để chia tay "Giáo sư" sau hơn 22 năm gắn bó.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 5-0 Burnley (H1: 2-0)

Ghi bàn: Aubameyang (14' 75'), Lacazette 45'+3, Kolasinac 54', Iwobi 64'

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech, Mavropanos, Chambers, Kolasinac, Bellerín, Iwobi, Xhaka, Wilshere, Mkhitaryan, Lacazette, Aubameyang

Burnley: Pope, Tarkowski, Ling, Ward, Lowton, Westwood, Cork, Gudmundsson, Lennon, Hendrick, Barnes

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X