Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Arsenal 4-1 West Ham (Vòng 35 Premier League 2017/18)

Zalo
Đúng với tính chất của trận derby London, cả Arsenal lẫn West Ham đều chơi cực kỳ cống hiến.

Đúng với tính chất của trận derby London, cả Arsenal lẫn West Ham đều chơi cực kỳ cống hiến.


Sau cú sốc HLV Wenger rời Arsenal, đội bóng Bắc London rất quyết tâm trong cuộc tiếp đón West Ham như món quà chia tay đầu tiên với "Giáo sư". Dù vậy, với việc sắp phải đối đầu Atletico Madrid ở bán kết Europa League, HLV Wenger không dám tung ra đội hình mạnh nhất. Ozil được cho nghỉ còn Aubameyang dự bị.

Cũng bởi vậy, lực lượng đội chủ nhà không quá nhỉnh hơn so với West Ham. Ngược lại, đội khách lại đang rất quyết tâm giành điểm trong cuộc đua trụ hạng. Bởi thế, những phút đầu tiên thậm chí chứng kiến những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội khách.

Rất nhiều cơ hội được tạo ra trong hiệp 1. Thế nhưng những cơ hội cứ trôi qua mũi giày của Lacazette, Welbeck bên phía Arsenal hay Arnautovic của West Ham. Vì vậy, hiệp đầu tiên khép lại mà không bên nào ghi được bàn thắng. Hiệp 2 hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn hơn.
3 ban trong 10 phut cuoi tran giup Arsenal ha West Ham 4-1
3 bàn trong 10 phút cuối trận giúp Arsenal hạ West Ham 4-1


Sau giờ nghỉ, Arsenal lập tức tràn lên tấn công. Đến phút 51, đội chủ nhà cũng có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ quả phạt góc của Xhaka, Nacho Monreal di chuyển thông minh trước khi dứt điểm tinh tế để hạ gục Joe Hart. Bàn thắng ấy đã mở ra một bữa đại tiệc bàn thắng ở Emirates.

West Ham đang phải cạnh tranh suất trụ hạng. Bởi thế, HLV David Moyes chơi tất tay, với sự xuất hiện của các cầu thủ tấn công. Và rồi đến phút 64, đội khách cũng có bàn gỡ nhờ pha lập công của Arnautovic. Khi trận đấu đang trôi về những phút cuối, những tưởng sẽ có kết quả hòa thì bất ngờ xảy ra.

Phút 82, hàng thủ West Ham mắc sai lầm. Quả tạt tưởng chừng không quá nguy hiểm của Ramsey cuối cùng lại biến thành bàn thắng. Và kể từ đây, West Ham sụp đổ. Chỉ mất thêm 3 phút nữa để Lacazette nâng tỷ số lên 3-1, trước khi chính tiền đạo người Pháp ấn định tỷ số 4-1 phút 89.

Đại thắng West Ham 4-1, Arsenal có lời chia tay đầu tiên vô cùng ngọt ngào dành cho HLV Arsene Wenger. Đồng thời đội bóng Bắc London có màn chạy đà hoàn hảo cho đại chiến với Atletico Madrid ở bán kết Europa League.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 4-1 West Ham (H1: 0-0)

Ghi bàn

Arsenal: Monreal 51', Ramsey 82', Lacazette 85' - 89'

West Ham: Arnautovic 64'

Đội hình thi đấu

Arsenal: Ospina, Nacho, Koscielny, Mustafi, Bellerin, Xhaka, Elneny, Ramsey, Iwobi, Welbeck, Lacazette.

West Ham: Hart, Zabaleta, Ogbonna, Creswell, Masuaku, Noble, Kouyate, Rice, Mario, Fernandes, Arnautovic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X