Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Arsenal 3-2 Southampton (Vòng 33 Premier League 2017/18)

Zalo

Trận đấu là màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở với tổng cộng 5 lần lưới rung.


Arsenal đang có tinh thần hưng phấn sau trận thắng đậm CSKA Moscow. Thế nhưng HLV Wenger cất nhiều trụ cột để chuẩn bị cho chuyến hành quân đến Nga. Với đội hình gồm nhiều gương mặt trẻ, "Pháo thủ" nhập cuộc rất lúng túng.

Mustafi trong ngày thay thế Koscielny đã chơi quá tệ. Anh liên tục mắc sai lầm nghiêm trọng. Ở tình huống đầu tiên, Bellerin đã giúp sửa sai với pha cứu thua trước vạch vôi. Nhưng rồi pha bóng sau đó Long đã trừng phạt bằng cú dứt điểm cận thành mở tỷ số.

Bàn thua này bất ngờ khiến Arsenal bừng tỉnh. Họ không tạo ra nhiều cơ hội nhưng những pha dứt điểm đều quá chất lượng. Aubameyang chạm bóng tinh tế gỡ hòa sau hàng loạt các đường ban bật sở trường. Sau đó, Welbeck giúp Arsenal ngược dòng bằng cú dứt điểm căng từ bên ngoài vòng cấm.
Arsenal thang tran thu 6 tren moi mat tran
Arsenal thắng trận thứ 6 trên mọi mặt trận


Bước sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục tấn công áp đảo với ý định đánh gục Southampton. Thế nhưng thủ môn McCarthy đã có ngày thi đấu quá xuất sắc. Anh liên tục từ chối những cú đá nguy hiểm bên phía đội chủ nhà. Đúng vào thời điểm "Pháo thủ" áp đảo, hàng thủ lại mắc sai lầm.

Phút 73, tiền đạo vào sân thay người Austin quá dễ dàng đệm bóng gỡ hòa 2-2 cho dù bao quanh anh là quá nhiều bóng áo đỏ. Những tưởng Arsenal sẽ bị chia điểm thì Welbeck lại lên tiếng. Chân sút người Anh hoàn tất cú đúp với pha đánh đầu đập đất vô cùng khó chịu.

Kịch tính được đẩy lên trong những phút bù giờ khi trọng tài rút ra đến 2 thẻ đỏ dành cho Stephens và Elneny. Ngược dòng thắng 3-2, Arsenal có 54 điểm sau 32 trận còn Southampton vẫn đứng trong nhóm xuống hạng cùng cách biệt 3 điểm với khu vực an toàn.

Chung cuộc: Arsenal 3-2 Southampton (H1: 2-1)

Ghi bàn:

Arsenal: Aubameyang 28', Welbeck 38' 83'

Southampton: Long 17', Austin 73'

Thẻ đỏ: Elneny 90'+3 - Stephens 90'+2

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech, Mustafi, Chambers, Kolasinac, Bellerin, Nelson, Xhaka, Elneny, Iwobi, Welbeck, Aubameyang

Southampton: McCarthy, Yoshida, Hoedt, Stephens, Hojbjerg, Romeu, Bertrand, Soares, Long, Tadic, Ward-Prowse

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X