Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Arsenal 0-3 Man City (Chung kết cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Zalo

Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) 2017/18 đã diễn ra hoàn toàn một chiều khi Man xanh được đánh giá cao hơn đã lấn lướt từ đầu đến cuối, nhẹ nhàng ghi 3 bàn thắng để thâu tóm danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Trận chung kết League Cup "nóng" ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hàng công Man City và Arsenal liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn mười mươi, điển hình như pha dứt điểm cận thành không thành công ở phút thứ 8 của Aubameyang.

Tiền đạo người Gabon chỉ còn biết tự trách mình bởi chỉ 10 phút sau, lưới của Arsenal đã rung lên. Từ đường chuyền dài chuẩn xác của thủ thành Claudio Bravo, Aguero thoát xuống nhanh như chớp trước khi lốp bóng kĩ thuật đánh bại Ospina. Ở tình huống này, lỗi lớn nhất thuộc về trung vệ Mustafi khi kèm người quá lỏng lẻo.
Man City an mung cup Lien doan
 


Bàn thua bất ngờ không những không giúp Arsenal bừng tỉnh, mà còn là khởi đầu cho sự sụp đổ của thầy trò Wenger trong khoảng thời gian còn lại.

Bước sang hiệp 2, Man City thi đấu không quá vượt trội nhưng "ăn đứt" đối thủ về hiệu quả. Chỉ trong vòng 7 phút (từ 58 đến 65), Kompany và Silva lần lượt ghi tên mình lên bảng tỉ số, tạo ra cách biệt an toàn cho đội chủ sân Etihad. Phía bên kia, các chân sút Arsenal năm lần bảy lượt ôm đầu tiếc nuối vì không thể đánh bại Claudio Bravo quá xuất thần trong khung gỗ.

Thắng 3-0 chung cuộc, Man City đã giữ danh hiệu League Cup ở lại thành Manchester thêm một năm nữa (MU là nhà vô địch mùa trước).

Chung cuộc: Arsenal 0-3 Man City (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Aguero 18', Kompany 58', Silva 65'

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Ospina; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Chambers, Monreal; Ramsey, Wilshere, Xhaka; Ozil, Aubameyang.

Man City: Bravo; Walker, Kompany, Otamendi, Danilo; De Bruyne, Fernandinho, Gundogan; Silva, Aguero, Sane.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X