Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Argentina 2-1 Croatia (Giao hữu quốc tế)

Zalo

9 phút thi đấu tưng bừng đầu hiệp 2 của Argentina đã giúp các vũ công tango lật ngược thế cờ.

Ra sân với đội hình rất mạnh gồm Messi – Aguero – Di Maria trên hàng công, thế nhưng Argentina mới là đội bị thủng lưới trước. Phút 11, Sharabini đã mở tỉ số cho Croatia với pha dứt điểm chính xác. Bị dẫn, Argentina ào lên tấn công, nhưng các học trò của HLV Martino đã vấp phải hàng thủ được tổ chức rất tốt của Croatia. Kết thúc hiệp 1, dù chiếm ưu thế nhưng Messi và các đồng đội bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Tuy nhiên, gió đã đổi chiều chỉ trong ít phút đầu hiệp 2. Phút 49, Cristian Ansaldi giúp các vũ công tango đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, dù pha quay chậm cho thấy bóng đã chạm tay Aguero trước khi bay vào lưới. 8 phút sau, Messi đã không gặp nhiều khó khăn để giúp Argentina vươn lên dẫn trước với pha đá penalty thành công. Trong thời gian khá dài còn lại của trận đấu, cả 2 đội đều tạo được 1 số cơ hội nhưng đều không dứt điểm thành công. Chiến thắng chung cuộc đã thuộc về Argentina với tỉ số 2-1.

Ghi bàn: Cristian Ansaldi 49’, Messi (pen) 57’ - Anas Sharbini 11’
Đội hình ra sân:
Argentina:
1 Sergio Romero 2 Santiago Vergini 3 Cristian Ansaldi 4 Pablo Zabaleta 17 Federico Fazio 7 Angel Di Maria 8 Enzo Perez 10 Leo Messi 14 Javier Mascherano 19 Ever Banega 11 Sergio Aguero.
Croatia: 12 Lovre Kalinic 2 Sime Vrsaljko 4 Marko Leskovic 5 Tin Jedvaj 22 Marin Leovac 7 Milan Badelj 10 Anas Sharbini 19 Hrvoje Milic 21 Domagoj Antolic 13 Duje Cop 20 Mateo Kovacic.

Công Trung

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X