Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Argentina 2-0 Italia (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Đại chiến giữa hai ông kẹ của bóng đá thế giới đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn, quyết liệt và kịch tính.


Argentina ra quân mà không có Lionel Messi. Trong khi đó, Italia quyết có trận đấu “rửa mặt” sau khi thất bại trong chiến dịch giành vé tham dự VCK World Cup 2018. Bởi vậy, trận đấu diễn ra nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong đó đội bóng châu Âu là những người nhỉnh hơn.

Không có Messi, những đường lên bóng của Argentina có phần bế tắc. Ông lớn Nam Mỹ phụ thuộc Di Maria suốt 45 phút đầu tiên. Ngay cả khi tạo ra được cơ hội, thì nó cũng không đủ để hạ gục Buffon. Ngược lại, Italia lại thiếu một chút để có được bàn mở tỷ số. Vì lẽ đó, hiệp đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng.
Video ket qua Argentina vs Italia 2-0 clip ban thang dep dem qua hinh anh

Banega (áo đen) tỏa sáng từ ghế dự bị



Sau giờ nghỉ, Italia tiếp tục nhập cuộc như trong hiệp đầu tiên. Rất nhiều cơ hội được đội bóng áo trắng tạo ra. Insigne, Immobile đều đã có cơ hội của riêng mình, thậm chí Insigne còn đối mặt với khung thành rộng mở. Thế nhưng người Ý lại tỏ ra quá vô duyên. Và đó là lúc thất bại ập xuống đầu họ.

Phút 64, Banega - cầu thủ đã giúp Sevilla đánh bại MU, vào sân. Đến phút 75, ngôi sao dự bị này ghi bàn mở tỷ số cho Argentina. Bàn thắng ấy tạo ra thế trận khởi sắc cho đoàn quân của HLV Jorge Sampaoli trong những phút còn lại. Để rồi đến phút 85, tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho Argentina. Lần này người lập công là Lanzini với một cú sút thậm chí còn đẹp mắt hơn, hạ gục Buffon.

Trong những phút còn lại, Italia bất lực trong việc tìm đường đến khung thành Argentina. Thắng trận này, Argentina có màn tổng duyệt tốt trước thềm World Cup 2018. Về phần mình, công cuộc tái thiết của Italia vẫn còn nhiều điều để làm.

Tỷ số chung cuộc: Argentina 2-0 Italia (H1: 0-0)

Ghi bàn

Argentina: Banega (75’), Lanzini (85’)

Đội hình xuất phát

Argentina: Caballero, Bustos, Otamendi, Fazio, Tagliafico, Biglia, Paredes, Lo Celso, Lanzini, Di Maria, Higuain.

Italia: Buffon, Florenzi, Bonucci, Rugani, De Sciglio, Parolo, Jorginho, Verratti, Chiesa, Immobile, Insigne.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X