Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: AC Milan 0-0 Inter Milan (Vòng 27 Serie A 2017/18)

Zalo

Trận derby Milan đã diễn ra kịch tính với nhiều pha bóng nguy hiểm nhưng bàn thắng lại không tới.


Trận đấu đáng chú ý nhất trong loạt đá bù vòng 27 Serie A 2017/18 là cuộc đọ sức của hai đội bóng thành Milan, Inter Milan và AC Milan. Đây là trận đấu "Rossoneri" được chọn làm chủ nhà và họ cũng là đội có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên với pha dứt điểm của Bonucci. Bóng đi rất khó lên góc phải của khung thành nhưng thủ thành Handanovic vẫn kịp thời cản phá.

Phút 37, bóng đã vào lưới Milan sau cú dứt điểm của Icardi nhưng sau khi hội ý với trọng tài video (VAR) thì trọng tài chính quyết định không công nhận bàn thắng do tiền đạo người Argentina đã rơi vào thế việt vị.
 


Hiệp hai bắt đầu với ưu thế thuộc về đội khách khi họ liên tiếp có hai cơ hội. Tuy nhiên, Perisic đưa bóng liếm mép trên xà ngang trong khi Icardi bỏ lỡ cơ hội "ngàn năm có một" với pha đệm bóng ra ngoài ở khoảng cách chưa đến 3m.

Phút 67, Cutrone thoát xuống rất nhanh, dứt điểm tung lưới Inter nhưng trọng tài thêm một lần nữa không công nhận do lỗi việt vị. Phút bù giờ thứ hai của hiệp hai, Icardi thêm một nữa thể hiện sự vô duyên khi lại đệm bóng ra ngoài ở cự ly gần. Chung cuộc, hai đội chia điểm trong một trận cầu không có bàn thắng.

Tỉ số: Milan 0-0 Inter

Đội hình xuất phát:

Milan: Donnarumma, Rodriguez, Romanogli, Bonucci, Calabria, Montolivo, Bonaventura, Kessie, Suso, Cutrone.

Inter: Handanovic, Cancelo, Miranda, Skriniar, D'Ambrosio, Gagliardini, Brozovic, Rafinha, Candreva, Perisic, Icardi

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X