Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp 4 sai lầm chết người của trọng tài Việt Nam ở vòng 9 V-League 2016

Zalo

Vòng 9 Toyota V.League đã kết thúc kèm theo sự ấm ức của các HLV trưởng khi các trọng tài phạm những sai lầm nghiêm trọng. Dưới đây là tổng hợp 4 quyết định sai lầm của các vị vua áo đen.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

1. Trận Quảng Ninh – Sài gòn FC, trọng tài Trọng Thư thổi penalty ở phút 87 khi mà trung vệ Sài Gòn FC chỉ mới khẽ chạm vào vai tiền đạo Andrew, khiến anh này “ôm bụng quằn quại”. Quả phạt đền gây tranh cãi giúp Quảng Ninh thắng 1–0.
Tong hop 4 sai lam chet nguoi cua trong tai Viet Nam o vong 9 V-League 2016 hinh anh
Tình huống gây tranh cãi trận Thanh Hóa 2-2 SLNA


2. Trận Long An – Đồng Tháp, trọng tài Đức Vũ thổi penalty và phạt thẻ vàng hậu vệ Trường Giang khi anh này phạm lỗi với Tài Lộc ngoài vòng cấm khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây. Franklin dứt điểm vọt xà sau tình huống tranh cãi nhưng Long An vẫn giữ được chiến thắng 2–1.

3. Trận Thanh Hóa – SLNA, trọng tài Hà Anh Chiến thổi penalty cho đội chủ nhà vì trung vệ Đình Hoàng phạm lỗi với tiền đạo Omar dù vị trí phạm lỗi ngoài vòng cấm tới cả mét ở phút 87. Thanh Hóa không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 2–2 trong sự tiếc nuối của SLNA.

4. Trận Hà Nội T&T – Hải Phòng, trọng tài Nguyễn Hiền Triết từ chối bàn thắng sau pha dứt điểm của Thanh Chung ở phút 25. Tình huống quay chậm cho thấy, bóng đã đi qua vạch cầu môn đến hơn 1 mét trước khi Lê Văn Phú phá ra ngoài.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X