Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tom Thorpe - "Cánh chim lạ" của Man Utd có tài năng ra sao?

Zalo
Việc một loạt trung vệ trong đội 1 bị chấn thương và treo giò, HLV Van Gaal đã phải triệu tập 2 hậu vệ trẻ lên đội 1 chuẩn bị cho trận đấu với West Ham.

tom thorpe
 


Hàng thủ không được đánh giá cao của Man Utd càng trở nên mong manh hơn bao giờ hết, khi 4 trung vệ thuần túy trong đội 1 của Quỷ đỏ là Chris Smalling, Phil Jones và
Jonny Evans dính chấn thương, còn Tyler Blackett bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Leicester vào tuần trước 
 
Tình cảnh bi đát của hàng thủ, buộc HLV Van Gaal phải triệu tập 2 hậu vệ ở đội U21 là Paddy McNair (19 tuổi) và Tom Thorpe (21 tuổi) lên đội 1 tập luyện và gần như chắc chắc một trong hai (hoặc cả 2) sẽ có lần đầu tiên đá chính cho Man Utd trong trận đấu với West Ham trên sân nhà Old Trafford vào tối nay.
 
Nếu như Paddy McNair là một cái tên còn xa lạ với NHM Quỷ đỏ, thì Tom Thorpe là người được biết đến rộng rãi hơn. Sinh ra và lớn lên ở Manchester, Thorpe đã có hơn 5 mùa giải ăn tập cùng đội trẻ của Man Utd, thi đấu khá xuất sắc ở vị trí trung vệ và được tín nhiệm trao băng đội trưởng đội U21, nhưng những chấn thương đã khiến anh chưa có cơ hội thăng tiến như các đồng đội cùng thời (Januzaj, Tyler Blackett hay Paul Pogba).
 
Rất có thể, việc được ra sân và thi đấu ở trận đấu tối nay sẽ là bệ phóng giúp cho Paddy McNair và Tom Thorpe vươn lên thành cầu thủ đội 1 của Man Utd trong tương lai gần.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X