Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt "Ro vẩu" tái hiện bàn thắng của "Ro béo"

Thứ Hai 01/04/2013 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tái hiện kiểu ghi bàn và những bàn thắng của Ronaldo có vẻ như đang là mốt khi mới đây, Ronaldinho cùng đồng đội đã có pha phối hợp dẫn đến bàn thắng giống hệt như của "Ro béo".

Cách đây không lâu, tiền đạo trẻ Alvaro Morata của Real Madrid đã tái hiện một siêu phẩm của Ronaldo trong trận đấu với Valencia ở mùa giải 1996/97. Trong trận thắng 4-0 trước Tupi mới đây, siêu sao Ronaldinho của Atlético Mineiro cũng lại làm được một điều tương tự. Không chỉ tỏa sáng bằng một màn trình diễn rất ấn tượng mà cựu cầu thủ của Barcelona này còn là người ghi bàn thắng thứ tư. Đáng nói hơn là bàn thắng của Ronaldinho cũng rất giống pha lập công của Ronaldo vào lưới ĐT Đức tại World Cup 2002.

Trong bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho Atlético Mineiro này, Ronaldinho và cựu tiền đạo của Man Ciy, Jo, đã có pha phối hợp rất ăn ý. Sau đường chuyền vào từ bên cánh phải, Jo đã có pha nhấc chân giúp Ronaldinho đang băng lên ở phía xa có điều kiện thuận lợi tung ra một cú đá lòng vào góc xa hạ gục thủ môn của Tupi.

Nhớ lại trận chung kết World Cup 2002 giữa Brazil và Đức, trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, các cầu thủ áo vàng cũng có pha phối hợp y hệt như vậy. Kleberson là người đi bóng bên cánh phải, sau đường chuyền ngang của tiền vệ này, Rivaldo đã thực hiện độc tác nhấc chân nhả bóng lại phía sau cho Ronaldo. Tiền đạo có biệt danh người ngoài hành tinh khống chế và đá lòng vào góc xa hạ gục thủ môn Oliver Kahn.

Bàn thắng của Ronaldo

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Bàn thắng của Ronaldinho

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X