Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tới lượt Bùi Hoàng Việt Anh "cosplay" siêu phẩm ghi bàn của David Beckham

Zalo
Một ngày sau khi cầu thủ trẻ U19 Hà Nội Nguyễn Văn Trường tạo siêu phẩm ghi bàn từ giữa sân vào lưới U19 Viettel, đến lượt trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh thực hiện điều tương tự tại sân chơi cúp quốc gia 2022.

 

Ở những phút đầu hiệp 2 trận đấu giữa CLB Hà Nội và CAND tại vòng loại cúp quốc gia 2022, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã tung ra cú sút ngẫu hứng từ giữa sân về phía khung thành đối phương sau khi nhận thấy thủ môn đội bạn dâng lên hơi cao. 

Và pha dứt điểm hiểm hóc nhưng vô cùng chính xác của trung vệ sinh năm 1999 đã ghim thẳng vào lưới CAND trong nỗ lực cứu bóng bất thành của Đỗ Sỹ Huy ở phút 61. Đây là cách ghi bàn thắng khá hiếm gặp trong bóng đá mà cái tên thường gắn liền với kiểu ghi bàn này chính là cựu tiền vệ tuyển Anh và CLB MU, David Beckham. 

Anh ghi bàn cho MU trong trận đấu với Wimbledon vào năm 1995. Sau này, cựu tiền vệ người Anh cũng thực hiện bàn thắng tương tự trong màu áo LA Galaxy (vào lưới Kansas City).

VIDEO: Sao trẻ Hà Nội tái hiện siêu phẩm để đời của Beckham ở chung kết U19 QGVIDEO: Sao trẻ Hà Nội tái hiện siêu phẩm để đời của Beckham ở chung kết U19 QG
Tưởng như trận đấu sẽ không phân thắng bại trong hai hiệp đấu chính thức thì từ giữa sân, cầu thủ Văn Trường đã tung ra siêu phẩm ghi bàn giúp U19 Hà Nội bước...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X