Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất

VIDEO: Toàn bộ buổi họp báo Erik ten Hag: "Hãy giữ vững niềm tin! Chúng ta sẽ thắng trận này!"

Zalo
Trong buổi họp báo sau màn lội ngược dòng cảm xúc trước Aston Villa, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ ông đã có câu nói truyền cảm hứng cho các cầu thủ trước trận đấu cũng như trong giờ nghỉ.
ten hag
 

Một hiệp hai quá hay, không khí quá tuyệt vời. Dave Brailsford đã xem ở băng ghế lãnh đạo, ông nghĩ ông ta và Jim Ratcliffe sẽ nghĩ gì?

Tôi chịu, anh phải đi hỏi họ câu này chứ.

Công bằng mà nói thì một hiệp là tệ nhất một hiệp là hay nhất của đội ông?

Không, không phải là tệ nhất. Tôi nghĩ hiệp đầu chúng tôi đã rất gắn kết, chỉ có điều đa có 2 bàn thua từ hai tình huống cố định. Tôi nghĩ sau giờ nghỉ chúng tôi đã thay đổi một chút, về việc pressing. Nhưng chúng tôi đã nói rằng hãy cứ tiếp tục. Ở hiệp 1 chúng tôi cũng có những cơ hội, hai cơ hội của Rasmus, hay Rashford, Bruno Fernandes, Diogo Dalot và các cơ hội đều rất tốt. Chúng tôi nói rằng hãy cứ tiến lên, tin tưởng vào bản thân. Và đó là yêu cầu của 1 tập thể. Tôi đã nói trước trận cũng như vào giờ nghỉ, hãy cứ tin tưởng, chúng ta sẽ thắng trận này.

Ông đã hoán đổi Garnacho sang cánh phải hôm nay và cậu ấy thực sự nguy hiểm. Cậu ấy có thể chơi tốt ở cả hai cánh. Liệu điều đó có nghĩa là cậu ấy luôn có tầm ảnh hưởng dù ở vị trí nào?

Chúng tôi đã làm điều này từ trước rồi. Cậu ấy cảm thấy thoải mái hơn khi ở cánh trái. Nhưng cậu ấy cũng có thể chơi bên cánh phải. Ngày hôm nay, ở cánh phải cậu ấy đã chơi hơn 90 phút và thực sự là một mối nguy hiểm, đã ghi hai bàn thắng. Nhưng tôi nghĩ hàng công đều chơi rất tốt, đã tạo nhiều sự nguy hiểm cho đối phương

Rasmus đã ghi bàn ở Champions League nhưng bàn thắng ở PL đã quan trọng như thế nào đối với cậu ấy.  Có phải ông đã giúp cậu ấy luôn tự tin trong quãng thời gian vừa qua?

Tất nhiên rồi. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy vài lần. Và lần nào tôi cũng chỉ ra rằng, cậu đã lập công cho Đan Mạch, ghi bàn ở C1 vì thế cậu có thể làm được, hãy cứ tin tưởng và điều đó sẽ tới. Tôi chắc rằng khi có được bàn thắng đầu tiên, cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn.

Cậu ấy ở phòng thay đồ thì thế nào?

Tất nhiên là khi một tiền đạo không ghi bàn, họ luôn luôn có vấn đề. Nhưng cậu ấy có một cá tính mạnh, cậu ấy luôn quyết đoán và kiên cường cũng như nhân cách lớn. Tôi nghĩ đó là những phẩm chất cần có của một tiền đạo. Khi anh tiếp tục cố gắng, những bàn thắng sẽ đến.

Đây là trận đầu tiên kể từ khi hợp đồng với INEOS được công bố, có sự thất vọng nào khi quá lâu để chờ đợi bản hợp đồng này? Và khi nó được công bố, có áp lực nào lên các cầu thủ hay có những tác động nào không?

Tôi không nghĩ là đã có tác động nào lên các cầu thủ đâu. Với tôi, tôi luôn ở trạng thái được cập nhật và trong suốt quá trình, đầu tiên là Richard Arnold, sau đó là Patrick Stewart, vì vậy tôi biết những gì đang diễn ra. Chúng tôi đang hi vọng về tương lai. tôi nghĩ đó là điều tích cực cho đội bóng khi họ xuất hiện. Họ có nhiều kinh nghiệp trong lĩnh vực thể thao đẳng cấp cao.. Vì vậy điều đó có thể giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu. Họ muốn làm việc với chúng tôi và chúng tôi cũng muốn làm việc với họ.

Ở mùa giải này, đội bóng chưa có sự ổn đinh. đội bóng cứ có 1 kết quả tốt sau 1 kết quả tệ. Làm thế nào để thay đổi điều đó?

Yeah, chúng tôi phải phân tích tại sao. Và chúng tôi phải thưởng xuyên thay đổi đội hình. Chúng tôi biết rằng bóng đá là những màn trình  diễn ổn định, đẳng cấp cao. Nhưng chúng tôi cũng biết rằng chúng tôi phải có được những bước tiến vững chắc. Tôi chắc chắn rằng khi chúng tôi có được nhiều cầu thủ sẵn sàng và đặc biệt ở những vị trí chủ chốt, chúng tôi sẽ có những màn trình diễn ổn định

Marcus Rashford  đã không ra sân từ đầu được 3 tuần này. Tối nay cậu ra sân từ đầu, cậu ấy đã có những cú sút, và kiến tạo bàn thắng. Làm thế nào ông biết là cậu ấy sẽ tỏa sáng? Và ông có vui khi cậu ấy trở lại?

Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi rất tốt. Nhưng cậu ấy đã ốm một khoảng thời gian dài. có 1 hay 2 trận chúng tôi chọn Garnacho ở bên trái, bởi vì Garnacho xứng đáng với vị trí đó. Rashford đã chứng tỏ cậu ấy không chỉ là 1 chân sút nguy hiểm và còn có thể kiến tạo, sút trúng mục tiêu và ghi bàn. Vì thế đang có sự cạnh tranh nội bộ nhưng chúng tôi phải xem họ có thể phối hợp với nhau như thế nào. Và ngày hôm nay chúng tôi để Alejandro chơi bên phải và có thể đây là giải pháp, nhưng nó cũng có thể linh hoạt. Dù sao tôi biết Rashford sẽ ghi bàn từ bên cánh phải.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X