Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Toả sáng rực rỡ, Toni Kroos được thầy Ancelotti hết lời khen ngợi

Zalo

Đêm qua Real Madrid tiếp tục thể hiện phong độ huỷ diệt khi đè bẹp Rayo Vallecano trên sân nhà. Trong trận đấu đó, Toni Kroos đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng và được HLV Carlo Ancelotti hết mực ngợi khen.

Kroos da co mot trong nhung tran dau hay nhat tu dau mua cho Real
Kroos đã có một trong những trận đấu hay nhất từ đầu mùa cho Real

Real Madrid đang băng băng trên con đường thành công ở mùa giải năm nay với chuỗi trận thắng liên tiếp kể từ sau trận thua trước Atletico Madrid ở vòng 3 La Liga. Sau khi nhẹ nhàng vượt qua vòng bảng Champions League bằng chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trên sân Bernabeu, Kền kền trắng tiếp tục nối dài mạch thắng của mình khi thắng đậm đối thủ Rayo Vallecano 5-1 cũng trên sân nhà.

Trong trận đấu hôm qua, Toni Kroos là một trong số những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Los Blanco. Tiền vệ người Đức đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, cùng với đó là việc kiểm soát rất tốt tuyến giữa, tạo điều kiện cho các đồng đội ở phía trên có cơ hội ghi bàn.

Thậm chí sau trận đấu, HLV Ancelotti còn hết lời khen ngợi Kroos và cho rằng anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: “Kroos là cầu thủ hay nhất trận và đây thậm chí còn là bàn thắng đầu tiên của cậu ấy. Tôi khá ngạc nhiên bởi cậu ấy đã chơi ở một đẳng cấp rất cao, cậu ấy được tự do tham gia tấn công. Khi cậu ấy dâng cao đã có Modric hỗ trợ đẳng sau, họ là một cặp tiền vệ tuyệt vời và cả hai đều thi đấu rất xuất sắc.”

Kroos đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho Real ở phút 55 và mặc dù đây mới là bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Bernabeu nhưng anh đã thi đấu rất tốt trong quãng thời gian gầy đây và đóng góp không nhỏ vào thành công chung của đội bóng. Sau bàn thắng này, chắc chắn áp lực cuối cùng với Kroos đã được gỡ bỏ và người hâm mộ đang kỳ vọng anh sẽ toả sáng rực rỡ như đã làm trong màu áo ĐT Đức ở World Cup vừa rồi.

Ngoài ra, HLV Ancelotti còn dành sự tán dương cho Gareth Bale, người cũng đã lập công sau khi bình phục chấn thương và bác bỏ việc Ronaldo bị ảnh hưởng khi không thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Raul ở Champions League: “Bale đã giúp cả đội đẩy cao nhịp độ trận đấu và tăng cường sức mạnh cho hàng công. Bale và Isco có những phong cách chơi khác nhau và có thể trong trận đấu tiếp theo Isco sẽ thay James thi đấu.”

“Tôi không thấy bất cứ sự lo lắng nào từ Ronaldo cả. Cậu ấy phối hợp với các đồng đội và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cậu ấy tận hưởng trận đấu và không có vấn đề gì cả nếu như cậu ấy không thể ghi bàn trong một trận đấu nào đó.”

Với việc dễ dàng giành được 3 điểm, Real đã nâng tổng số trận thắng của mình lên con số 13 và vững vàng ở ngôi đầu bảng La Liga với 27 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là kình địch Barcelona 2 điểm.

Thế Hưng

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X