Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Trọng tài thổi phạt Duy Mạnh khiến ĐT Việt Nam chịu thêm một quả 11m

Zalo
Trong một pha nhảy lên không chiến, cái tay trái của Duy Mạnh đã vung ra không tự nhiên dẫn tới việc ĐT Việt Nam phải nhận quả 11m thứ hai ở đầu hiệp 2.

Trong nỗ lực bật cao phá bóng của Duy Mạnh, hậu vệ của Hà Nội FC đã vô tình vung tay vào phần ngực cầu thủ Yahmadi đứng gần đó. Đây dường như không phải một tình huống vô ý khi có thể thấy cái tay trái của Mạnh 'gắt' đã vung ra không tự nhiên.

Xem lại tình huống vung tay của Duy Mạnh khiến ĐT Việt Nam bị thổ hình ảnh
Duy Mạnh rõ ràng đã phạm sai lầm khi cố ý vung tay vào mặt đối thủ

Ban đầu trọng tài xua tay nói không với 11m nhưng sau đó VAR đã vào cuộc và yêu cầu trọng tài chính xem lại tình huống. Và cuối cùng, quyết định thổi phạt đền ĐT Việt Nam đã được đưa ra. Thật tiếc khi Duy Mạnh đã phạm lỗi cơ bản trong tình huống này khiến đội nhà phải nhận bàn thua thứ 3.

ĐT Việt Nam nhận bàn thua sau tình huống dàn xếp phạt góc dị hợm của OmanĐT Việt Nam nhận bàn thua sau tình huống dàn xếp phạt góc dị hợm của Oman
Phút 49, ĐT Việt Nam để Oman chọc thủng lưới lần thứ hai trong trận sau tình huống tổ chức dàn xếp đá phạt góc siêu dị.
Bằng chứng cho thấy thủ thành Văn Toản đã bị phạm lỗi ở bàn thua thứ 2Bằng chứng cho thấy thủ thành Văn Toản đã bị phạm lỗi ở bàn thua thứ 2
Trong một trận đấu mà VAR dường như ủng hộ đội khách, những tình huống mà ĐT Việt Nam bị phạm lỗi thường ít được nhắc tới.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X