Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống nóng: Messi và David Villa "đấu võ mồm" trên sân cỏ

Chủ Nhật 23/09/2012 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đã có được chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước đàn em Granada để tiếp tục giữ vững ngôi đầu La Liga với thành tích toàn thắng 5/5 trận từ đầu mùa.

Tuy nhiên, tất cả những ai theo dõi trận đấu đều biết rằng "gã khổng lồ" xứ Catalan phải vất vả và khó nhọc lắm mới hạ gục nổi đối thủ tưởng như vô cùng "dễ xơi". Chẳng những vậy, trước khi làm tung mành lưới đối phương vào những phút cuối, Barca đã đôi lần phải đối diện với hiểm nguy sau các pha uy hiếp của địch thủ mà nếu đẳng cấp của các cầu thủ Granada cao hơn, giúp họ biết tận dụng tốt thời cơ thì chẳng hiểu cục diện trận đấu sẽ ra sao. Cũng chính vì trận đấu quá khó khăn mà nhiều thời điểm, dàn sao Barca lộ rõ sự ức chế về mặt tâm lý, dẫn đến cả việc "hục hặc" nhau giữa chốn đông người mà tiêu biểu nhất là tình huống "lời qua tiếng lại" giữa hai ngôi sao Lionel Messi và David Villa.

Phút 43, Messi tự tay khởi xướng một đợt tấn công và bóng sau đó được nhồi sang cánh trái cho David Villa. Lúc này, M10 cũng đã xâm nhập vòng cấm và thực hiện pha chạy chỗ theo ý đồ nhận bóng trả lại từ người đồng đội tuy nhiên hoá ra, David Villa lại nghĩ khác: Anh không thèm phối hợp như trong sách đã dạy mà lại chọn giải pháp dứt điểm ngay và sự tham lam này đã phải trả giá khi bóng trúng vào người một cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, điểm thú vị ở chỗ: Sau đó, trái bóng vẫn vô tình tìm đến vị trí của Messi, chỉ có điều, giờ đây, "Quả bóng vàng" FIFA đã rơi vào trạng thái bị động nên rốt cục, chẳng thể tung ra nổi pha dứt điểm nối. "Bực nối tiếp bực", Messi chẳng ngại thể hiện sự khó chịu bằng cả vẻ mặt lẫn lời nói với người đàn anh trong đội. Không chịu nhún nhường vì dẫu sao cũng hơn tuổi Messi, tiền đạo người TBN "lầm bầm" đáp trả lại quyết liệt. Cũng may sự việc chỉ dừng lại ở đây chứ không chẳng loại trừ khả năng, họ sử dụng vài bộ phận khác trên cơ thể để nói chuyện với nhau cho ra nhẽ.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

Xem thêm
top-arrow
X