Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tình huống Nam Định mất oan penalty trước Bình Dương

Zalo
Phút 35 trận Bình Dương vs Nam Định, Konan bị Thanh Thảo truy cản trái phép trong vòng cấm nhưng trọng tài chỉ cho đội khách hưởng quả đá phạt ngoài khu vực 16m50.

Phút 35, Konan đi bóng đột phá vào vòng cấm Bình Dương thì bị Thanh Thảo đốn ngã. Trọng tài thổi phạt cầu thủ của Bình Dương nhưng lại xác định điểm phạm lỗi nằm ngoài khu cấm địa.

Tuy nhiên, sau khi xem lại pha quay chậm, Thanh Thảo đã phạm lỗi với Konan ở trong vòng cấm. Ở thời điểm ấy, Nam Định đang bị Bình Dương dẫn 1-0 và trận đấu hoàn toàn có thể đi theo một chiều hướng khác nếu đội khách được hưởng penalty.

May mắn tiếp tục không đứng về phía Nam Định khi ở quả đá phạt sau đó Rodrigo đã đưa bóng đập trúng cột dọc khung thành của thủ môn Đức Cường. 

Trận đấu giữa Bình Dương vs Nam Định kết thúc với chiến thắng 4-3 cho đội chủ nhà. Trận thua này khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đứt mạch 3 chiến thắng liên tiếp tại V.League 2021.

Video tổng hợp: Bình Dương 4-3 Nam Định (Vòng 8 V-League 2021)Video tổng hợp: Bình Dương 4-3 Nam Định (Vòng 8 V-League 2021)
Cú hattrick của tiền đạo tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh đã giúp chủ nhà Bình Dương có 3 điểm kịch tính. Các vị khách Nam Định đã thể hiện nỗ lực tuyệt vời...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X