Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tình huống fair-play "hiếm có khó tìm" trong lịch sử bóng đá thế giới

Zalo

Tiền đạo Mahmoud Za'tara của Al Wihdat (Jordan) khiến người hâm mộ nể phục bởi hành vi fair-play hiếm có trong trận đấu tại AFC Cup.

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trận gặp chủ nhà Al Nahda (Oman) trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup, tiền đạo Mahmoud Za'tara của Al Wihdat (Jordan) đã có cơ hội ghi bàn mười mươi. Sau cú bấm bóng tinh tế của đồng đội, tuyển thủ Jordan băng xuống đối mặt với thủ môn đối phương.

Tinh huong fair-play hiem co kho tim trong lich su bong da the gioi hinh anh
 

Tuy nhiên, thay vì dứt điểm, Za'tara lại quyết định phá bóng ra đường biên ngang. Lý do chân sút 24 tuổi làm vậy là vì một cầu thủ chủ nhà bị đau. Hành động fair-play của tiền đạo Wihdat nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả cũng như cầu thủ chủ nhà.

CĐV cho rằng Za'tara xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ fair-play nhất thế giới. Bởi trước khi chân sút 24 của Al Wihdat phá bóng, trọng tài chưa cho dừng trận đấu và cầu thủ bị đau của Al Nahda cũng không va chạm với bất kỳ ai.

Ở trận này, Za'tara đóng góp một pha lập công, giúp Al Wihdat đánh bại Al Nahda với tỷ số 3-0 để dẫn đầu bảng A với 6 điểm sau hai lượt trận. Trong khi đại diện của Oman đứng thứ 3 với 3 điểm, bằng điểm với Al Wahda (Syria) nhưng kém chỉ số phụ.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X