Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Màn trình diễn của tiền vệ Xuân Trường ở trận thứ 2 đá chính tại CLB Incheon

Zalo

Đây là lần thứ hai tiền vệ Xuân Trường có mặt trong đội hình xuất phát của Incheon United tại K-League mùa giải này.

Trong lần thứ hai được đá chính cho Incheon United, Xuân Trường nhận mệnh lệnh phải tập trung vào phòng ngự hơn là tấn công. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi vẫn thi đấu khá tốt, đảm bảo được những yêu cầu chiến thuật của HLV.

Trước những đối thủ chiếm ưu thế về thể hình, Trường "híp" không ngại va chạm, tranh cướp bóng. Sự xông xáo của anh giúp giảm đi đáng kể độ nguy kiểm từ những pha tấn công bên phía Gwangju.
Man trinh dien cua tien ve Xuan Truong o tran thu 2 da chinh tai CLB Incheon hinh anh
 


Ở những tình huống hiếm hoi được rảnh chân, tiền vệ xuất thân từ lò HAGL Arsenal JMG cho thấy khả năng quan sát và chuyền bóng tốt. Anh còn để lại dấu ấn với một pha dứt điểm từ xa đầy quyết đoán trong hiệp một. Ngoài ra, Trường "híp" cũng được tin tưởng giao nhiệm vụ thực hiện nhiều pha đá phạt.

Trận này, Incheon United không quá vượt trội so với Gwangju FC. Tuy nhiên, đội bóng đến từ thành phố Incheon rất biết cách chắt chiu cơ hội. Lần lượt Kim Yong Hwan rồi Jin Sung Wook tận dụng rất tốt để ghi những bàn thắng quan trọng.

Dẫn trước 2-0 sau gần một tiếng thi đấu, Incheon United bắt đầu chơi thiên về phòng ngự nhiều hơn. Phút 67, Xuân Trường rời sân, nhường chỗ cho Lee Yun Pyo.

Khoảng thời gian còn lại, Gwangju FC dồn lên tấn công. Tiếc rằng những miếng đánh quá đơn giản của họ bị hóa giải một cách dễ dàng. Incheon United giành chiến thắng chung cuộc và thu hẹp khoảng cách với Suwon Bluewings ở nhóm an toàn xuống chỉ còn 2 điểm.


Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X