Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tiền vệ Tuấn Anh và sự khởi đầu mới cùng CLB Yokohama

Zalo

Hiện tại, Tuấn Anh đang tập luyện cùng CLB Yokohama tại Gia Lai để tham gia giải giao hữu quốc tế Hoàng Anh Gia Lai 2016 trước khi sang Nhật Bản thi đấu mùa giải mới vào cuối tháng 2 này. Cùng Thể Thao VTV tìm hiểu sự khởi đầu mới của Tuấn Anh trong màu áo CLB Yokohama.

2 ngày sau khi trở về Việt Nam từ VCK U23 châu Á, Tuấn Anh đã bước vào buổi tập đầu tiên cùng CLB Yokohama tại Gia Lai. Lạ thay, ngay từ buổi tập đầu, Tuấn Anh dù được xác định là vẫn còn khá mệt và đang có chấn thương nhẹ vẫn phải hoàn thành một giáo án rất nặng về thể lực như các đồng đội khác, thay vì được tập thả lỏng như cách làm của nhiều đội bóng ở V-League. Những buổi tập tiếp theo của Tuấn Anh cũng không khác trước là bao, nhưng điều thú vị là bằng sự nỗ lực, Tuấn Anh đã dần thích nghi và hoàn thành đầy đủ giáo án của HLV đội bóng.

Có vẻ như BHL CLB Yokohama đã theo sát tình hình của Tuấn Anh từ trước khi cầu thủ này đến với đội bóng, qua đó đề ra những phương án tốt nhất giúp Tuấn Anh nhanh chóng hòa nhập cùng môi trường mới.

Ông Hitoshi Nakata, Giám đốc kỹ thuật CLB Yokohama cho hay: 'Tuấn Anh vẫn chưa có được thể lực tốt nhất sau khi trở về từ VCK U23 châu Á, nên hiện tại Ban huấn luyện sẽ tập trung để giúp Tuấn Anh có thể sớm hồi phục và thi đấu thật tốt. Tuấn Anh là một cầu thủ trẻ và giàu tài năng nên tôi tin rằng chỉ trong khoảng 3 tháng là cậu ấy sẽ hòa nhập được với đội bóng'.

Sự khác biệt và thú vị chính là những trải nghiệm đầu tiên của Tuấn Anh trong việc tập luyện cùng đội bóng mới. Thú vị thay, đây mới chỉ là sự khởi đầu, và chắc chắn những trải nghiệm mới mẻ sẽ còn tiếp tục theo chân Tuấn Anh đến với J-League 2, nơi anh sẽ chính thức thi đấu cho đội bóng mới, tại một giải đấu mới, trong tương lai gần.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X