Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tiền vệ Busquets lại giở thói ăn vạ ở VCK Euro 2016

Zalo

Tiền vệ Sergio Busquets đã có pha ăn vạ phản cảm trước cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Dù không ít lần bị chỉ trích vì thói ăn vạ, song tiền vệ Sergio Busquets dường như vẫn chưa thể từ bỏ thói quen xấu của mình. Theo đó, ở trong cuộc đối đầu với Thổ Khĩ Kỳ trong trận đấu thuộc bảng D Euro 2016 diễn ra rạng sáng nay, tiền vệ thuộc biên chế Barca tiếp tục 'thi triển' ngón nghề của mình.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 9, Sergio Busquet lao vào áp sát Burak Yilmaz, tiền đạo của Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa tay ra để che chắn và chạm đúng ngực của Busquet. Pha va chạm dù tương đối nhẹ, song Busquet vẫn không bỏ lỡ cơ hội nằm sân khiến đối thủ phải nhận thẻ vàng.
Tien ve Busquets lai gio thoi an va o VCK Euro 2016 hinh anh
Tình huống dẫn đến màn ăn vạ của Busquets


Thế nhưng, pha quay chậm cho thấy Busquet đã ăn vạ quá rõ và đã qua mắt được trong tài. Bằng chứng là dù Yilmaz vung tay vào ngực, nhưng tiền vệ Tây Ban Nha lại ôm mặt rồi nằm lăn ra sân.

Đây tất nhiên không phải là lần đầu tiên, Busquet để lại hình ảnh xấu xí như vậy. Trước đó, cầu thủ này từng bị chỉ trích gay gắt về hành động ăn vạ trong trận gặp Inter Milan năm 2010. Dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn báo giới, Busquet đã lên tiếng bảo vệ mình bằng cách cho rằng ăn vạ là thể hiện sự thông minh của cầu thủ.

Pha đóng kịch của Busquet cũng làm gợi nhớ lại màn ăn vạ của Bilic tại trận bán kết France 1998 giữa Pháp và Croatia. Theo đó, dù Blanc mới chỉ vung tay nhẹ vào cằm Bilic nhưng cầu thủ này đã ôm mặt lăn lộn trên sân. Mãi về sau này, Bilic mới thừa nhận đã từng 'chơi xấu' Blanc.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X