Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh tạo siêu phẩm, Bình Dương giành thắng lợi đầu tiên ở mùa giải 2023

Thứ Bảy 29/07/2023 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự tỏa sáng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, CLB Becamex Bình Dương đã bất ngờ giành chiến thắng 2-0 trước SLNA ngay cả khi phải chơi trên sân khách ở vòng 3 của giai đoạn 2.
video

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Bình Dương đã chinh phục thành công 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay khi hành quân tới làm khách trên sân Vinh của SLNA ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023.

Trong hoàn cảnh đã dồn vào chân tường khi đang đứng cuối BXH sau 15 trận không thắng, Bình Dương buộc phải thắng SLNA mới có hy vọng trụ hạng. Và cuối cùng thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã làm được điều này trong ngày mà đội chủ nhà đã chơi không tốt. 

Ngay phút thứ ba, Tiến Linh có pha đi bóng tự tin và sút xa từ ngoài vòng cấm làm tung lưới đội chủ nhà. Bàn thắng giúp đội khách thi đấu tự tin hơn và đồng thời cũng giúp họ có thể tạo ra một thế trận phòng ngự phản công khá chặt chẽ bên phần sân nhà. 

Ở trận này, SLNA có nhiều cơ hội ăn bàn nhưng Olaha, Xuân Tiến đều bỏ lỡ. Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, SLNA trả giá ở phút 85. Cầu thủ vào sân từ hiệp 2, Thành Lộc dứt điểm vào góc hẹp ấn định chiến thắng 2-0 cho Bình Dương.

Với chiến thắng quý giá này, đội bóng đất Thủ đã bắt kịp điểm số của hai đối thủ Đà Nẵng và CLB TPHCM bởi ở vòng này cả hai đội bóng Đà Nẵng và TP.HCM FC đều thất thủ trong các chuyến làm khách tại Gia Lai và Khánh Hòa. Điều này hứa hẹn sẽ khiến cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X