Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tiến Linh: Mục tiêu của ĐT Việt Nam là góp mặt ở VCK World Cup

Zalo
Trong chia sẻ mới đây với trang AFC Asian Cup, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết ĐT Việt Nam đang có một tinh thần rất tốt và đang quyết tâm hướng tới mục tiêu góp mặt ở VCK World Cup.

 

Trả lời trang Facebook của giải AFC Asian Cup trực thuộc LĐBĐ châu Á, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết tinh thần của toàn đội lúc này đang rất tốt dù vừa trải qua thất bại trước Saudi Arabia trong trận đấu đầu tiên ở lượt trận thứ 3. 

Anh khẳng định mình và các đồng đội đã sẵn sàng cho các trận tiếp theo gặp các đối thủ được đánh giá rất mạnh tại bảng B. Và mục tiêu của đoàn quân áo đỏ không gì khác ngoài việc tạo nên lịch sử khi đặt chân tới một VCK World Cup.

Tiến Linh và các đồng đội hiện vẫn đang tập luyện khá tích cực. Sau khi trở về Việt Nam vào tối ngày 3/9 vừa qua, toàn đội đã trở lại tập luyện và đang sẵn sàng cho trận gặp Australia vào tối 7/9 sắp tới.

Xuân Trường tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam với AFCXuân Trường tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam với AFC
Mới đây, trang AFC Asian Cup thuộc LĐBĐ châu Á AFC đã đăng tải video ngắn ghi lại những chia sẻ của tiền vệ Lương Xuân Trường về vòng loại World Cup 2022.
VFF gặp khó trong việc đưa Công Phượng lên tuyển Việt NamVFF gặp khó trong việc đưa Công Phượng lên tuyển Việt Nam
Hiện tại tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể đi từ TP.HCM ra Hà Nội hội quân đội tuyển Việt Nam do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 ở các tỉnh phía Nam.
Đình Trọng chấn thương, HLV Park Hang Seo đôn gấp một cái tên lên ĐT Việt NamĐình Trọng chấn thương, HLV Park Hang Seo đôn gấp một cái tên lên ĐT Việt Nam
Theo tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), mới đây HLV Park Hang Seo đã bổ sung thêm cầu thủ vào lực lượng của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Australia tới. Đó là...
Truyền thông Australia nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?Truyền thông Australia nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?
Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ Australia, giới truyền thông Úc đã có bài viết phân tích về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Công nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X