Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tiền đạo Vardy không ngại "dằn mặt" dàn sao Chelsea

Zalo

Ngay cả một tiền đạo như Vardy cũng sẵn sàng chơi rắn và tranh bóng quyết liệt, có lẽ đó chính là chìa khóa thành công của Leicester ở mùa giải năm nay.

Tien dao Vardy khong ngai dan mat dan sao Chelsea hinh anh
Tiền đạo Vardy không ngại dằn mặt dàn sao Chelsea

Rạng sáng nay, “ngựa ô” Leicester tiếp tục thể hiện phong độ thần thánh của mình ở mùa giải năm nay với kết quả bóng đá chiến thắng 2-1 trên sân nhà King Power trước nhà ĐKVĐ Chelsea. Như thường lệ, tiền đạo Jamie Vardy lại thi đấu xuất sắc với bàn mở tỉ số từ một pha chạy chỗ thông minh.

Không chỉ ghi bàn, Vardy còn rất chịu khó tranh chấp bóng và phòng ngự. Ở hiệp 1, pha tranh chấp có sự góp mặt của Vardy đã khiến Hazard bị đau và phải rời sân. Còn ngay đầu hiệp 2, Vardy tiếp tục thể hiện sự máu lửa của mình với pha vào bóng rất quyết liệt nhằm vào Diego Costa khiến tiền đạo người Tây Ban Nha phải nổi cáu.

Cho dù Vardy phải nhận thẻ vàng, nhưng việc đó chẳng hề làm chiến thắng của Leicester kém vui. Với 3 điểm có được trước Chelsea, “bầy cáo” đã trở lại vị trí số 1 sau khi để Man City rồi Arsenal “mượn tạm”, còn Vardy tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 15 bàn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X