Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất

Xâu kim thủ môn, tiền đạo Tuấn Hải mang về bàn thắng quý giá cho CLB Hà Nội

Zalo
Ở những phút cuối trận, CLB Hà Nội đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ nỗ lực tranh cướp bóng và dứt điểm thành công của tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

Sau khi để cho Wuhan ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở đầu hiệp 2, tưởng chừng như CLB Hà Nội đã 'buông xuôi'. Song những quyết tâm và nỗ lực thi đấu vì màu cờ sắc áo đã giúp họ không để thua thêm ở cuối trận. 

Không những vậy, đến phút 88 của trận đấu, tiền đạo Phạm Tuấn Hải còn tỏa sáng với pha thoát xuống ghi bàn rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-2.

Nhận bóng từ đường chọc khe đầy tinh tế của Hai Long, tiền đạo Tuấn Hải đã sử dụng tốc độ lách qua cầu thủ đối phương để đón bóng rồi lạnh lùng tung ra cú dứt điểm 'xâu kim' thủ môn Wuhan đưa bóng đi vào lưới. 

Mặc dù bàn thắng của Tuấn Hải không thể giúp Hà Nội có được một trận hòa nhưng nó cũng thắp lên hi vọng về cơ hội giành điểm của đội bóng thủ đô trước đội bóng Trung Quốc ở trận lượt về diễn ra vào ngày 7/11 tới. 

Đội hình ra sân Wuhan - Hà Nội

  • Wuhan: Dianzuo Liu (22), Ji-su Park (5), Ren Hang (23), Gao Zhunyi (20), Deng Hanwen (25), Dinghao Yan (8), He Chao (21), Jiang Zhipeng (15), Shihao Wei (7), Aziz (9), Davidson (11).
  • Hà Nội: Quan Van Chuan (37), Duy Manh Do (2), Van Xuan Le (45), Thanh Chung Nguyen (16), Xuan Manh Pham (7), Van Nam Dao (26), Brandon Wilson (4), Hung Dung Do (88), Van Quyet Nguyen (10), Joel (95), Tuan Hai Pham (9).

Bảng xếp hạng AFC Champions League 2023/24 (Bảng J)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X