Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Thần đồng Marcus Rashford lập hattrick ngay trong màn ra mắt U21 Anh

Zalo

Tài năng trẻ sáng giá nhất Man Utd hiện nay lại vừa tạo ra thành tích ấn tượng khi ghi đến 3 bàn ngay ở trận đầu tiên khoác áo đội U21 Anh, đóng góp vào thắng lợi 6-1 trước U21 Na Uy ở vòng loại giải vô địch U21 châu Âu 2017. Xem ra, Marcus Rashford thật sự xứng đáng có được vị trí tốt hơn ở CLB M.U cũng như cả ĐTQG Anh.

Người ngoài hành tinh Ronaldo đã không sai khi từng cho rằng, ông thấy Marcus Rashford mang bóng dáng của mình khi chứng kiến tiền đạo 18 tuổi này toả sáng trong màu áo Man United mùa trước. Tiền đạo sinh năm 1997 này đang sở hữu một thói quen đặc biệt, luôn đi kèm những kỷ lục. Anh luôn ghi bàn trong trận ra mắt các HLV từ Louis van Gaal, Roy Hodgson, Jose Mourinho và giờ là Gareth Southgate của đội U21 Anh.
Tien dao sao tre MU Marcus Rashford lap hattrick o U21 Anh hinh anh
Marcus Rashford lại lập kỳ tích ngay trận đầu khoác áo U21 Anh


Chứng kiến cú hat-trick của Marcus Rashford vào lưới U21 Na Uy càng cho thấy nhận định của Ro béo chính xác thế nào. Bởi tiền đạo trẻ của Man United đã cho thấy tốc độ tuyệt vời, sự dũng mãnh, tinh thế và lạnh lùng trong 3 pha dứt điểm thành bàn của mình.

Ba bàn thắng của Marcus Rashford góp công lớn giúp U21 Anh đánh bại U21 Na Uy 6-1 qua đó củng cố vững chắc vị trí đầu bảng vòng loại U21 châu Âu 2017. Ba bàn còn lại của U21 Anh ở trận này thuộc về Ruben Loftus-Cheek, Lewis Baker và Chalobah, 3 gương mặt cùng nằm trong thàn phần đội trẻ Chelsea song hiện giờ duy nhất Loftus-Cheek còn có mặt ở Stamford Bridge. Hai đồng đội của anh đã phải đi tu nghiệp theo diện cho mượn.

Đáng mừng cho Marcus Rashford là đích thân tân HLV tuyển Anh, ông Sam Allardyce đã đến theo dõi trận này và rất hài lòng với màn trình diễn của anh. Big Sam đã không triệu tập Marcus Rashford cho loạt trận quốc tế của tuyển Anh tuần này nhưng chắc chắn sẽ đưa ngôi sao M.U vào kế hoạch của mình trong tương lai sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của anh.

Đồng thời hẳn Jose Mourinho sẽ phải nghĩ tới cậu học trò trẻ. Trong trận derby Manchester vào cuối tuần này, khi tình hình bế tắc, Rashford sẽ là giải pháp đột phá. Nên nhớ Rashford cũng đã ghi bàn trong trận derby Manchester đầu tiên của mình trong mùa trước.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X