Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

VIDEO: Ăn mừng như Ronaldo trước ... MU và cái kết đắng

Zalo
Sam Surridge cùng đồng đội chế nhạo Man United sau pha dứt điểm làm tung lưới De Gea ở trận thua 0-3 tại bán kết lượt đi Carabao Cup rạng sáng 26/1 (giờ Hà Nội).

Phút 23, Nottingham có cơ hội phản công sau đường chuyền hỏng của Marcus Rashford. Sam Surridge thoát xuống, dứt điểm lạnh lùng bằng lòng trong chân phải, không cho David de Gea cơ hội cản phá.

Sau khi xé lưới MU, Surridge cùng một vài đồng đội chạy ra góc sân và thực hiện màn ăn mừng giống Cristiano Ronaldo. Hành động nhắm mắt, đặt tay lên ngực sau khi ghi bàn được CR7 thực hiện trong khoảng thời gian cuối chơi cho "Quỷ đỏ".

Niềm vui của Surridge cùng CĐV tại City Ground không kéo dài lâu. Vài phút sau, VAR vào cuộc và tước đi bàn thắng của đội chủ nhà vì lỗi việt vị.

s2
 

Nỗi buồn nhân đôi với Sam Surridge vì tiền đạo 24 tuổi bị fan Man Utd chế giễu nhiều trên mạng xã hội.

“Sam Surridge copy kiểu ăn mừng của Ronaldo như muốn xát muối vào nỗi đau của M.U và cái kết đáng buồn”, một NHM bình luận.

“Sam Surridge như thể muốn nhái pha ăn mừng của CR7 để chọc tức NHM Man Utd nhưng tự biến mình thành trò cười”, một CĐV nhận xét.

“Khuôn mặt Sam Surridge đã nói lên tất cả. Sam Surridge tôn vinh Ronaldo trước mặt fan Man Utd nhưng không thể. Thật tội nghiệp cho anh chàng này”

Sau bàn thắng bị tước, Nottingham để thủng lưới lần thứ hai ở cuối hiệp một sau pha đá bồi chuẩn xác của Wout Weghorst. Tân binh số 27 ghi bàn đầu tiên trong màu áo "Quỷ đỏ" ở lần đá chính thứ ba trên mọi đấu trường.

Trước đó, Rashford mở tỷ số cho MU ở ngay phút thứ 6 sau một nỗ lực solo từ sân nhà. Anh là chân sút Premier League chơi hiệu quả thứ hai mùa này, chỉ xếp sau Erling Haaland (18 bàn trên mọi đấu trường so với 31 bàn).

Phút 89, Bruno Fernandes ấn định chiến thắng 3-0 cho MU bằng một pha úp mu quyết đoán từ đường kiến tạo của Anthony Elanga.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X