Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tiền đạo Luis Suarez thi đấu ra sao trong 2 trận El Clasico gần nhất

Zalo

Tháng 10 năm ngoái, Suarez có trận ra mắt Barca sau 4 tháng treo giò. Anh đá chính cùng Neymar và Messi tại Bernabeu. Tân binh người Urguay kiến tạo để Neymar ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4 nhưng lại bị thay ra trong hiệp 2. Kết thúc 90 phút, Barca của Luis Enrique bị thua ngược với tỷ số 1-3.

Trong trận lượt về, Suarez tiếp tục để lại ấn tượng với bàn thắng để giúp Barca “phục hận” thành công tại Nou Camp (thắng 2-1). Trước trận Kinh điển thứ 3 mà mình góp mặt, chân sút 28 thẳng thắn thừa nhận sự e ngại với hàng thủ của Real Madrid.

Tien dao Luis Suarez thi dau ra sao trong 2 tran El Clasico gan nhat hinh anh
 

“Đó là những hậu vệ khó chơi nhất mà tôi từng đối mặt. Họ rất mạnh mẽ, nhiều kinh nghiệm và quyết liệt”, cựu ngôi sao của Liverpool nói với tờ AS. “Vì vậy tôi đánh giá rất cao bàn thắng mình đã ghi được tại Madrid. Tôi đã cố tận dụng khoảng cách giữa Ramos và Pepe nhanh nhất có thể. Và thật may mắn là ý định đó đã thành công”.

Nếu tiếp tục "nổ súng" ở Bernabeu, Suarez sẽ có bàn thắng thứ 39 cho gã khổng lồ xứ Catalunya. Cột mốc này giúp anh vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Diego Maradona (38 bàn) cho Barca và bằng với kỷ lục của Romario.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X