Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Griezmann tỏ thái độ với sao Real trong ngày hội quân ở tuyển Pháp

Zalo

Ngoại trừ tiền đạo Griezmann, trung vệ Raphael Varane nhận được lời chúc mừng từ tất cả đồng đội tại tuyển Pháp sau một mùa giải thành công cùng Real.

Raphael Varane đã trở lại hội quân cùng tuyển Pháp mang theo niềm vui sau cú đúp danh hiệu La Liga, Champions League cùng Real Madrid. Trung vệ người Pháp đi bắt tay ăn mừng và nhận được lời chúc từ hầu hết đồng đội tại trung tâm huấn luyện Clairefontaine.

Từ HLV Didier Deschamps, thủ quân Lloris, đội phó Laurent Koscielny,...tất cả đều bắt tay thân thiện và gửi lời chúc mừng Varane. Tuy nhiên, không phải ai cũng vui mừng với thành công của đồng đội, tiền đạo Antoine Griezmann đã ở rất gần Varane nhưng anh đã đi thẳng qua với vẻ lạnh lùng và không hề ngoái lại nhìn đồng nghiệp bên phía Real.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Antoine Griezmann dù có là bạn thân của Varane nhưng anh lại là cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid - đối thủ không đội trời chung của Real tại La Liga và cả Champions League. Thậm chí, đội bóng của Grizou còn bị chính Real Madrid đè bẹp ở loạt trận bán kết cúp châu Âu cách đây chưa lâu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X